Mane phá vỡ im lặng sau tin đồn đòi 'làm gỏi' Salah

17/10/2019 08:43

Tiền đạo Sadio Mane đã tiết lộ chi tiết về màn tranh cãi của anh với người đồng đội Mohamed Salah trong trận thắng Burnley hồi cuối tháng 8.

Mane phá vỡ im lặng sau tin đồn đòi 'làm gỏi' Salah

Trong trận đấu trên sân Turf Moor vào ngày 31/8, Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước đội chủ nhà Burnley. Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu này lại là màn cãi vã của 2 ngôi sao Mane và Salah.

Sau khi bị thay ra ở gần cuối trận, Mane trên đường rời sân đã có lời qua tiếng lại với ông thầy người Đức ở khu vực kỹ thuật. Nguyên nhân là do Salah đã chơi rất cá nhân, nhiều lần không phối hợp với Mane dù người đồng đội ở tư thế thuận lợi.

Dù sự việc đã trôi qua khá lâu nhưng mới đây Sane mới hé lộ chi tiết về màn tranh cãi này trong cuộc phỏng vẫn với Canal Plus: "Salah nói với tôi: 'Sadio, sao anh lại tức giận như vậy?'. Tôi đã trả lời: 'Cậu cần đưa quả bóng cho tôi, Mo'. Salah sau đó nói rằng không nhìn thấy tôi. Bản thân tôi biết điều đó nhưng vẫn khó có thể chấp nhận".

"Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nói chuyện điện thoại, nhắn tin cho nhau và không có khúc mắc gì cả. Sau trận đấu, HLV đã gọi chúng tôi vào phòng để nói chuyện. Chúng tôi đã làm lành với nhau và mọi thứ vẫn như trước đây".

"Sau khi mọi chuyện ổn thỏa, chúng tôi đã bị mọi người đem ra trêu chọc. Georginio Wijnaldum thậm chí còn hỏi to 'Mo Salah, tại sao Mane muốn đánh anh vậy?' và cả cả đội đều cười ồ lên", Mane nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mane phá vỡ im lặng sau tin đồn đòi 'làm gỏi' Salah