Lộ 2 dấu hiệu Pochettino có thể về MU thay Solskjaer

22/11/2021 11:33

Theo những diễn biến mới nhất, Sir Alex Ferguson đang muốn Mauricio Pochettino kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm huấn luyện viên Man United. Bản thân Pochettino cũng đang muốn trở lại Premier League.

Lộ 2 dấu hiệu Pochettino có thể về MU thay Solskjaer
Triều đại 3 năm không danh hiệu của Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng đã dừng lại vào Chủ nhật, chưa đầy 24 giờ sau thất bại bẽ mặt 1-4 trên sân khách trước Watford mới thăng hạng. Niềm tin mù quáng của MU với Solsa đã khiến họ mất đi cơ hội ký hợp đồng với Antonio Conte và bây giờ buộc phải chỉ định Michael Carrick làm huấn luyện viên tạm quyền.

Danh hiệu duy nhất trong sự nghiệp cầm quân của Pochettino cho đến nay là Siêu Cúp Pháp năm 2021. Nhưng theo TalkSport, Ferguson vẫn coi ông là người phù hợp nhất với Man United thời điểm này.

Vị chiến lược gia người Argentina đã giúp Tottenham vào đến trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử. Ông nhận được rất nhiều lời khen ngợi bất chấp không thể mang về cho Gà trống một danh hiệu nào.
Pochettino hiện không cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Cựu huấn luyện viên của Tottenham đang sống trong một khách sạn tại Paris trong khi gia đình của ông vẫn ở London. Pochettino cũng đang gây thất vọng khi gặp khó khăn trong việc quản lý phòng thay đồ với những cái tôi lớn như Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

Vị huấn luyện viên người Argentina được cho là sẵn sàng nhận lời mời của Man United nếu họ đề nghị ông thay thế Solskjaer. Trước đó, Pochettino đã được liên hệ với Man United nhiều lần, đặc biệt là khi Quỷ đỏ sa thải Mourinho vào tháng 12.2018.

Vào giữa tuần này, Pochettino sẽ cùng PSG hành quân tới Manchester để đối đầu với Man City tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Đó sẽ là cơ hội để ông và Man United có những cuộc trao đổi nếu muốn hợp tác.

Ngoài Pochettino, Man United đang liên hệ với một loạt HLV như Erik ten Hag của Ajax, Brendan Rodgers của Leicester, Zinedine Zidane (cựu huấn luyện viên của Real) và Ralf Rangnick - hiện là giám đốc thể thao và phát triển của Lokomotiv Moscow.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ 2 dấu hiệu Pochettino có thể về MU thay Solskjaer