Liverpool có thể không được trao cúp nếu vô địch Premier League mùa này

19/05/2020 07:37

Ban tổ chức Premier League sẽ làm tất cả những gì có thể để thầy trò HLV Juergen Klopp được lên bục nhận cúp nếu Liverpool vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Chức vô địch Premier League khó thoát khỏi tay Juergen Klopp và học trò 

Tuy nhiên, do những lo ngại liên quan đến đại dịch Covid-19 nên cũng có khả năng viễn cảnh trên sẽ không xảy ra.

Đây là thông tin vừa được tiết lộ bởi chính Giám đốc điều hành Premier League Richard Masters. Được hỏi liệu Liverpool có được trao giải trong bối cảnh không sân vận động nào mở cửa đón khán giả hay không, ông Masters cho biết: "Vâng, chuyện đó có thể xảy ra nếu mọi quy tắc an toàn đều được tuân thủ".

"Bản thân chúng tôi cũng rất muốn tổ chức một buổi lễ để vinh danh Liverpool hay bất cứ đội bóng nào lên ngôi vô địch. Dù sao đi nữa thì để về đích ở vị trí số 1 thì họ cũng đã phải nỗ lực rất nhiều. Tóm lại, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để buổi lễ đăng quang diễn ra trọn vẹn, trừ khi những lo ngại về dịch bệnh không cho phép điều đó xảy ra", ông Masters kết luận.

Liverpool hiện dẫn đầu Premier League với 82 điểm kiếm được sau 29 vòng. Họ đá nhiều hơn đội xếp thứ 2 là nhà đương kim vô địch Man City 1 trận và đã bỏ xa đội bóng của HLV Pep Guardiola tới 25 điểm.

Kể từ đầu giải, Liverpool đã giành tới 27 chiến thắng và mới phải nhận đúng 1 trận thua. Họ là đội sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất (mới lọt lưới 21 bàn) và có hàng tấn công mạnh chỉ sau Man City. Cụ thể, nếu như Man City đã ghi 68 bàn thì số lần Liverpool làm tung lưới đối phương kém hơn 2 đơn vị. Căn cứ vào chuyện Liverpool đã bỏ quá xa phần còn lại, sẽ là vô lý nếu họ không vô địch Premier League mùa này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool có thể không được trao cúp nếu vô địch Premier League mùa này