Lịch trực tiếp Champions League: "Đại chiến" tại Old Trafford

15/03/2022 10:47

Manchester United và Atletico Madrid sẽ phải quyết đấu ở Old Trafford để tranh vé vào tứ kết Champions League, trong khi cặp đấu Ajax-Benfica cũng hứa hẹn rất hấp dẫn.

M.U và Atletico quyết đấu tại Old Trafford. (Nguồn: Getty Images)

M.U và Atletico quyết đấu tại Old Trafford. (Nguồn: Getty Images)

Trận cầu tâm điểm của bóng đá châu Âu đêm nay chính là trận "đại chiến" Manchester United và Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cơ hội giành quyền đi tiếp vẫn được chia đều cho cả hai đội sau khi trận lượt đi khép lại với tỷ số hòa 1-1 (không còn tính luật bàn thắng sân khách).

Thế nên, trận lượt về giữa Manchester United và Atletico tại thánh địa Old Trafford hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Trước trận đấu này, Quỷ đỏ đã có màn chạy đà ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ khó chơi Tottenham ngay trên sân nhà.

Cristiano Ronaldo đã lập một hat-trick để ghi danh mình vào lịch sử với tư cách chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá với 807 bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, Atletico cũng chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 2-1 trước Cadiz, để chen chân vào tốp 4.

Tuy nhiên, trong chuyến làm khách tại Old Trafford, Atletico Madrid chịu tổn thất không nhỏ khi thiếu vắng đến 5 cầu thủ gồm Sime Vrsaljko, Daniel Wass, Matheus Cunha, Yannick Carrasco và Thomas Lemar.

Còn về phía Quỷ đỏ, họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Bruno Fernandes, Luke Shaw và Scott McTominay - cả ba đã vắng mặt ở trận gặp Tottenham cuối tuần qua.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Ajax sẽ tiếp đón Benfica trên sân nhà Johan Cruijff ArenA.

Trận đấu giữa Manchester United và Ateltico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ sáng 16.3 (theo giờ Việt Nam), được trực tiếp trên FPTplay.

Ajax và Benfica đã cầm hòa nhau 2-2 ở lượt đi tại Bồ Đào Nha, nên cơ hội hiện vẫn đang chia đều cho cả hai đội.

Trong trận lượt về này, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag có lợi thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà.

Lịch thi đấu và trực tiếp

3h Manchester United - Atletico 
3h Ajax - Benfica 

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch trực tiếp Champions League: "Đại chiến" tại Old Trafford