"Leicester và Chelsea có nhiều cơ hội vô địch hơn Man City"

11/11/2019 14:03

Thất bại 1-3 trước đối thủ trực tiếp Liverpool, khiến HLV Pep Guardiola nhận thấy rằng cơ hội lần thứ 3 liên tiếp lên đỉnh Premier League của Man City đang trở nên mong manh...

Pep: 'Leicester và Chelsea có nhiều cơ hội vô địch hơn Man City'

Tại Anfield đêm qua, Man City đã bị Liverpool đả bại sau các pha lập công của Fabinho, Mohamed Salah cùng Sadio Mane. The Citizens chỉ có được bàn danh dự nhờ công của tiền vệ Bernardo Silva ở nửa cuối hiệp 2. Trận thua này khiến Man City mất luôn vị trí thứ 2. Họ hiện tụt xuống thứ 4, xếp sau cả Leicester lẫn Chelsea.

"Có ba đội đang xếp trên chúng tôi (Liverpool, Leicester, Chelsea) và họ có nhiều cơ hội trở thành nhà vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng. Trong bóng đá bạn không thể lúc nào cũng thắng. Tôi tự hào khi thấy các học trò đã chơi như vậy tại sân vận động này", Pep chia sẻ.

Khi được hỏi liệu Man City có thể bảo vệ thành công ngôi vương hay không, Guardiola đáp: "Tôi không biết. Tôi đâu phải là phù thủy, tôi không biết tương lai thế nào. Man City sẽ gặp Chelsea vòng tới và chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại họ".

Hiện tại, Man City sở hữu 25 điểm, bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 9 điểm, tương đương với 3 chiến thắng - một cách biệt tương đối lớn lúc này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Leicester và Chelsea có nhiều cơ hội vô địch hơn Man City"