Lampard muốn có tiếng nói lớn trong chuyển nhượng

14/12/2019 18:23

HLV Frank Lampard thừa nhận ông muốn có một "tiếng nói lớn" trong hoạt động chuyển nhượng của Chelsea sau khi thấy lệnh cấm mua sắm của câu lạc bộ được xóa bỏ.

Lampard muốn có tiếng nói lớn trong chuyển nhượng

Tòa án trọng tài thể thao quốc tế đã quyết định giảm án cấm chuyển nhượng cho Chelsea và để đội bóng thành London được phép tham dự phiên chợ Đông vào tháng 1 tới. Sau khi được dỡ lệnh cấm của FIFA, Chelsea đã nhắm đến hàng loạt cái tên để bổ sung nhân sự. Trong số này có thể kể tới Jadon Sancho (Dortmund), Wilfried Zaha (Crystal Palace), Ben Chilwell (Leicester) cùng một vài cầu thủ khác.

Trong phát biểu mới đây của mình, HLV Lampard tiết lộ ông đã có những cuộc thảo luận với BLĐ đội bóng về các phương án chuyển nhượng: "Tôi đã có những cuộc trò chuyện rất cởi mở với giám đốc Marina (Granovskaia) cũng như đang nói chuyện với chủ sở hữu. Tôi có thể nói chuyện với một trong hai người, nhưng chủ yếu là Marina. Tôi cũng trao đổi với bộ phận trinh sát và Petr Cech".

"Tất nhiên, tôi cũng ngồi với các trợ lý hàng ngày, hàng giờ. Chúng tôi nói về đội 1 và cách chúng tôi có thể cải thiện và ở một số thời điểm, bạn bắt đầu nghĩ về tương lai lâu dài hơn. Tôi hài lòng với điều này. Nhưng tất nhiên, chúng tôi chưa mua ai cả.

Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

Nếu tôi nói tôi muốn [Kylian] Mbappe, [Cristiano] Ronaldo và [Lionel] Messi cho mặt trận tấn công, tôi có thể bị "tẩn" ngay. Tôi sẽ không nói vậy, nhưng đó là sự cân bằng mà tôi có thể đưa ra một lời đề nghị và có cuộc nói chuyện cởi mở với chủ sở hữu và hy vọng chúng tôi sẽ đi đúng hướng.

Tôi rất cởi mở với điều này. Điều lớn nhất của tôi ở đây là chúng tôi có thể làm việc chăm chỉ như thế nào trên sân tập vì tôi biết chúng tôi có một đội hình đủ tốt. Đó là mối quan tâm chính của tôi. Tất nhiên, khi nói đến tuyển dụng, tôi muốn có một tiếng nói lớn trong đó và chúng tôi rất cởi mở", chiến lược gia người Anh nói thêm.

Bên cạnh việc nhắm đến những bản hợp đồng mới, Chelsea cũng đang lên kế hoạch thanh lý một vài cầu thủ đội 1 vốn không nằm trong kế hoạch của Lampard như Olivier Giroud, Pedro và Marcos Alonso. Theo Lampard, ông không cấm các cầu thủ ra đi, nhưng đến lúc này chưa có bất cứ lời đề nghị nào.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lampard muốn có tiếng nói lớn trong chuyển nhượng