Lampard muốn Chelsea sớm 'trói chân' Willian

11/11/2019 14:23

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Willian thời gian qua, HLV Frank Lampard đang thúc giục BLĐ Chelsea sớm gia hạn với cầu thủ người Brazil...

Lampard muốn Chelsea sớm 'trói chân' Willian

Willian đang chơi rất hay dưới sự chỉ đạo của HLV Lampard

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông càng đến gần thì Willian càng sốt ruột về tương lai. Ngôi sao người Brazil công khai thổ lộ mong muốn được trao một bản hợp đồng mới thay thế cho hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020.

"Tôi luôn tin rằng mình có thể chơi bóng đỉnh cao được nhiều trận nữa. Thật khó đặt ra con số cụ thể, bởi ở một đội bóng vĩ đại như Chelsea thì sự cạnh tranh luôn là rất cao. Đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội với tôi.

Tôi đã gắn bó với nơi này được 6 năm, qua nhiều đời HLV, chứng kiến nhiều thay đổi. Tôi đã luôn nỗ lực chứng tỏ mình trong mọi buổi tập luyện, mọi trận đấu, và tôi đang chứng tỏ rằng mình đủ sức cống hiến lâu dài cho CLB. Tôi yêu cái tên Chelsea, yêu màu xanh của đội bóng", Willian từng chia sẻ trên trang chủ của Chelsea hồi đầu tháng 10.

Trước mong mỏi của Willian, BLĐ Chelsea vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc sẵn sàng gia hạn với cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ người Brazil thời gian qua, HLV Lampard thừa nhận mình không tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào, nhưng rất muốn BLĐ đội bóng có động thái gia hạn với Willian.

"Tôi không thể tham gia vào việc này. Điều đó tùy thuộc vào BLĐ đội bóng, nhưng mọi người đều thấy tôi dựa vào cậu ấy (Willian) nhiều như thế nào. Những gì Willian đang thể hiện khiến tôi rất muốn cậu ấy tiếp tục ở lại câu lạc bộ. Đó là câu trả lời của tôi. Tôi biết phẩm chất của Willian, cậu ấy là một chàng trai vui vẻ, dễ gần và tôi muốn cậu ấy hạnh phúc", HLV Lampard chia sẻ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lampard muốn Chelsea sớm 'trói chân' Willian