Lampard không rõ Ruediger khi nào trở lại

28/09/2019 09:32

HLV Frank Lampard của Chelsea thừa nhận ông khá mơ hồ về việc thời điểm trung vệ Antonio Ruediger có thể tái xuất.

Lampard không rõ Ruediger khi nào trở lại

Ngôi sao người Đức đã có lần đầu ra sân cho Chelsea tại Premier League 2019/20 trong chiến thắng 5-2 trước Wolves. Tuy nhiên, anh bị thay ra ở đầu hiệp 2 do gặp vấn đề ở háng.

Ruediger ban đầu được chẩn đoán chỉ dính chấn thương nhỏ, không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tình hình thực tế không khả quan như vậy. Ngay đến HLV Lampard cũng chưa biết khi nào trung vệ 26 tuổi mới có thể tái xuất.

"Toni bị tái phát chấn thương háng chứ không phải đầu gối. Chúng tôi đang cố gắng tìm giải pháp vì cậu ấy vẫn còn đau. Chúng tôi hy vọng rằng chấn thương của Toni sẽ không kéo dài lâu, song chúng tôi cũng không rõ khi nào cậu ấy sẽ trở lại", Lampard cho biết.

Cho tới thời điểm này của mùa giải 2019/20, Chelsea vẫn chưa giữ sạch lưới bất kỳ trận nào, bao gồm cả chiến thắng 7-1 trước CLB tí hon Grimsby tại Cúp Liên Đoàn. Dù vậy, HLV Lampard thừa nhận ông đề cao một đội hình ổn định và việc giữ sạch lưới không phải ưu tiên hàng đầu.

"Không có vấn đề gì cả. Tôi sẽ không tức giận nếu đội bóng thắng mọi trận đấu mà để lọt lưới. Điều đó không khiến tôi bận tâm. Tôi không ở đây chỉ để bảo vệ thành tích giữ sạch lưới. Nếu chúng tôi chiến thắng, tôi hài lòng. 

Tất nhiên, bạn muốn có sự nhất quán nhưng các ca chấn thương không cho phép làm điều đó. Xét về các lựa chọn, Toni Rudiger gần như là một lựa chọn tiêu chuẩn vào năm ngoái cho đến khi cậu ấy bị chấn thương. Cậu ấy chưa thi đấu đủ một trận nào cho tôi", nhà cầm quân 41 tuổi kết luận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lampard không rõ Ruediger khi nào trở lại