Klopp thất vọng vì đại gia như M.U lại phòng ngự co cụm

18/01/2020 06:42

HLV Juergen Klopp cho biết ông cảm thấy lạ lùng khi một đội bóng chất lượng như Man United lại lựa chọn phong cách phòng thủ trước Liverpool của ông.

Klopp thất vọng vì đại gia như M.U lại phòng ngự co cụm

Vào chủ nhật này 19.1, M.U sẽ làm khách tới sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đây được đánh giá là chuyến đi lành ít dữ nhiều của Quỷ đỏ, bất chấp họ hiện là đội duy nhất khiến thầy trò HLV Juergen Klopp mất điểm tính đến hiện tại.

Chia trẻ trước trận derby nước Anh được chờ đợi nhất tuần, Klopp nói: "Thật lạ khi một đội bóng chất lượng cao như Man United lại lựa chọn lối chơi phòng ngự. Tôi không biết liệu tôi có nên nói M.U luôn chơi phòng ngự hay không, nhưng có lẽ tôi làm vậy. Hoàn toàn đúng mà.

Tuần trước, chúng tôi đã có trận gặp Tottenham. Họ không chỉ đá phản công, nhưng đó là miếng đánh chủ đạo của họ. Trước Spurs, chúng tôi kiểm soát bóng 80% sau 70 phút, đó là điều bất thường. Nếu mọi người muốn coi đó là sự chỉ trích, tôi không thể thay đổi điều này".

Lúc này, Liverpool vẫn là "độc cô cầu bại" tại Ngoại hạng Anh với 14 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City. Trước trận đại chiến với Quỷ đỏ, Liverpool đón hai tin vui nhân sự khi trung vệ Joel Matip cùng tiền vệ Fabinho đều đã khỏe mạnh để sẵn sàng ra sân.

"Matip và Fab (Fabinho) đã tập luyện bình thường ngày hôm qua nên họ nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình thi đấu", Klopp xác nhận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Klopp thất vọng vì đại gia như M.U lại phòng ngự co cụm