Klopp để ngỏ khả năng dẫn dắt đội tuyển Đức

11/10/2019 19:36

HLV Juergen Klopp đã thừa nhận ông sẽ nghĩ về việc đảm nhận công việc ở ĐT Đức nếu được tiếp cận, nhưng hiện tại ông "hoàn toàn hạnh phúc" tại Liverpool.



Lên dẫn dắt Liverpool năm 2015, HLV Klopp đang giúp đội bóng chủ sân Anfield thay da đổi thịt với đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa giải 2018/19 cũng như danh hiệu Á quân Ngoại hạng Anh cùng mùa giải đó.

Ở mùa giải này, đoàn quân của Klopp đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử đăng quang tại Ngoại hạng Anh, khi duy trì thành tích toàn thắng 8 trận mở màn mùa giải mới.

Trong phát biểu mới đây, Klopp khẳng định ông hạnh phúc tại Liverpool, nhưng cũng nhấn mạnh chỉ là ở thời điểm này. Còn về tương lai, nhà cầm quân 52 tuổi đang để ngỏ khả năng tìm kiếm thách thức ở môi trường khác, ví dụ như ở cấp độ đội tuyển quốc gia cùng đội tuyển Đức.

Liên quan đến vấn đề này, LĐBĐ Đức cho hay Klopp là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Joachim Loew dẫn dắt ĐT Đức, người sẽ hết hạn hợp đồng sau World Cup 2022 ở Qatar. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn với Magenta TV, Klopp nhấn mạnh: "Tôi thực sự không thể nói gì. Tôi không biết liệu mình có muốn không. Bây giờ, cho đến thời điểm này tôi không cảm thấy như vậy".

"Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì tôi làm và đó là điều quan trọng trong toàn bộ câu chuyện này. Tôi sẽ không thể nói 100% tôi là người thay thế Loew. Nếu câu hỏi được đặt ra, tôi sẽ suy nghĩ, nhưng không phải bây giờ", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Klopp để ngỏ khả năng dẫn dắt đội tuyển Đức