Huấn luyện viên Simeone bị cổ động viên M.U tấn công ngay trên sân Old Trafford

16/03/2022 12:40

Các cổ động viên quá khích đã ném "mưa vật thể lạ" xuống nhằm vào người của Diego Simeone khi ông chạy dọc đường biên vào đường hầm sau trận thắng Manchester United.

HLV Simeone bi co dong vien M.U 'tan cong' ngay tren san Old Trafford hinh anh 1
Simeone ăn mừng sau chiến thắng

Manchester United đã phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League sau trận thua 0-1 trước Atletico Madrid (thua chung cuộc 1-2) ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt về.

Thất bại này khiến Manchester United trải qua mùa giải thứ 5 liên tiếp trắng tay (mùa gần nhất 2016-17, Quỷ đỏ giành Europa League và League Cup).

Chứng kiến những gì đã diễn ra, người hâm mộ Manchester United tỏ ra vô cùng khó chịu và đã trút cơn giận lên huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico.

Cụ thể, các cổ động viên quá khích đã ném "mưa vật thể lạ" xuống nhằm vào người của Diego Simeone khi ông chạy dọc đường biên vào đường hầm, nhưng vị chiến lược gia người Argentina đều né được.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Diego Simeone cho hay ông không hề biết chuyện gì đã xảy ra và chỉ biết rằng mình đã bị "tấn công" khi được phóng viên nói.

Với chiến thắng chung cuộc 2-1, Atletico Madrid đã thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Trước đó, đại diện khác của thành Madrid là Real cũng đã giành quyền đi tiếp sau màn ngược dòng ấn tượng trước Paris Saint-Germain.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Simeone bị cổ động viên M.U tấn công ngay trên sân Old Trafford