Huấn luyện viên Saudi Arabia nhận xét U23 Việt Nam mạnh không kém Hàn Quốc

11/06/2022 16:08

Huấn luyện viên (HLV) Saad Alshehri hết lời khen ngợi sức mạnh của U23 Việt Nam, nhưng khẳng định Saudi Arabia giành chiến thắng để thực hiện mục tiêu vô địch giải U23 châu Á 2022.

"Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ càng. Tôi không hy vọng một trận đấu dễ dàng với U23 Việt Nam, nhưng mong muốn tiến vào bán kết.

Chúng tôi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở vòng bảng, và giờ là cuộc đọ sức với U23 Việt Nam. Chúng tôi nỗ lực giải quyết từng trận đấu để tiến tới chung kết", HLV Saad Alshehri tự tin mở lời trong buổi họp báo trước trận gặp U23 Việt Nam.

Trước trận tứ kết, U23 Saudi Arabia bổ sung 2 tuyển thủ quốc gia. Nói về sự tăng cường lực lượng rất quan trọng này, HLV Saad Alshehri cho biết: "Tôi nghĩ thật may mắn là chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi mừng vì họ đã ở đây để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Tất cả đều đang chung mục tiêu là vượt qua mọi đối thủ.

HLV Saad Alshehri 

Tuy nhiên, giờ là lúc để tôi đưa ra những cầu thủ khác vào sân. Đội có 23 cầu thủ dự giải và không quá lo lắng về việc ít thời gian nghỉ ngơi".

"Các thành viên U23 Saudi Arabia đều đang sẵn sàng chinh phục mục tiêu là chức vô địch. Chúng tôi tiếp tục nỗ lực giữ sạch lưới cũng như hoàn thành mục tiêu chung tại giải là giành chiến thắng trong từng trận đấu", thuyền trưởng U23 Saudi Arabia nói về mục tiêu của đội.

Đánh giá về U23 Việt Nam, HLV Saad Alshehri nói: "Họ là đối thủ mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi không biết nói như thế nào vì U23 Việt Nam không hề kém cạnh U23 Hàn Quốc và bất bại ở vòng bảng. Điều quan trọng là chúng tôi phải tìm ra phương án đánh bại họ.

U23 Saudi Arabia đặt mục tiêu vô địch

U23 Saudi Arabia đang có phong độ tốt và tôi hy vọng có thể giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. Tôi biết U23 Việt Nam có HLV người Hàn Quốc với lối chơi hiện đại và hiệu quả.

Tôi cũng biết U23 Việt Nam là đội bóng có thể lực rất tốt. Về phần mình, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng với kỹ chiến thuật tốt".

Trận tứ kết U23 châu Á 2022 giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ theo giờ địa phương (23 giờ giờ Việt Nam) ngày 12.6 trên sân vận động Lokomotiv, thành phố Tashkent (Uzbekistan). 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Saudi Arabia nhận xét U23 Việt Nam mạnh không kém Hàn Quốc