HLV Park Hang Seo bảo vệ Bùi Tiến Dũng sau sai lầm ngớ ngẩn

01/12/2019 21:59

Nhà cầm quân người Hàn Quốc lên tiếng bảo vệ thủ môn Bùi Tiến Dũng sau sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia.

U22 Việt Nam có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước U22 Indonesia, tiếp tục dẫn đầu bảng B với 9 điểm, qua đó rộng cửa vào bán kết SEA Games 30. Tuy nhiên, đây là trận đấu đáng quên của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi anh mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số 1-0 của U22 Indonesia.

Tuy nhiên, thay vì tỏ ý trách móc cậu học trò, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bảo vệ Bùi Tiến Dũng trước thắc mắc của giới truyền thông. "Mọi chuyện xảy ra trên sân, HLV đều là người chịu trách nhiệm cuối cùng. Thật không nên nói về lỗi của cá nhân sau một trận đấu", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ khi được hỏi về tình huống sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ông thầy người Hàn Quốc thể hiện sự hài lòng trước màn trình diễn của các học trò. Thầy Park cho rằng, toàn đội đã chiến đấu bằng tinh thần, sự quyết tâm cao nhất. Đó là điều khiến ông cảm thấy tự hào nhất về đội sau trận thắng Indonesia.

Bùi Tiến Dũng được thầy Park bảo vệ dù mắc sai lầm - Ảnh: Đức Cường
Bùi Tiến Dũng được thầy Park bảo vệ dù mắc sai lầm

Niềm vui của U22 Việt Nam sau khi ngược dòng đánh bại Indonesia - Ảnh: Đức Cường
Niềm vui của U22 Việt Nam sau khi ngược dòng đánh bại Indonesia 

"Hôm nay chúng ta đã cho thấy tinh thần Việt Nam. Chúng ta phải nhận bàn thua trong hiệp một nhưng không từ bỏ. Chúng tôi chiến đấu và thắng lợi. Đó là tinh thần Việt Nam, không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ", HLV Park nói.

Với chiến thắng trước Indonesia, U22 Việt Nam được 9 điểm, hiệu số +12, tiếp tục dẫn đầu bảng B. Nếu tiếp tục có thêm chiến thắng trước Singapore vào ngày 3.12 tới, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo vào bán kết là rất rộng mở.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo bảo vệ Bùi Tiến Dũng sau sai lầm ngớ ngẩn