HLV Nhật Bản: '‘Sẽ đá tấn công để đánh bại Việt Nam’'

22/01/2019 09:56

HLV Hajime Moriyasu tự tin cho biết Nhật Bản sẽ đá tấn công, ghi nhiều bàn thắng để đánh bại Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019.



“Việt Nam chơi phòng ngự tốt và chuyển trạng thái lối chơi nhanh. Chúng tôi hiểu cách chơi đó vì cả hai đội đều chơi theo cùng một cách. Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn. Đội sẽ chơi tấn công nhiều hơn để đánh bại Việt Nam”, HLV Hajime chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước Saudi Arabia.

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng Nhật Bản đã có trận đấu đầy vất vả mới đánh bại được Saudi Arabia để giành quyền vào chơi tứ kết. Đáng chú ý là ở trận đấu tối ngày 21.1, đội bóng xứ sở Mặt trời mọc không chơi tấn công quen thuộc mà chủ yếu tập trung phòng ngự.

“Quan trọng nhất là chiến thắng. Saudi Arabia là đội bóng mạnh, chúng tôi buộc phải chơi thực dụng. Toàn đội kiên nhẫn và có được chiến thắng sau cùng dù Saudi Arabia mới là người kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn”, HLV Hajime nói.

Ở vòng tứ kết Asian Cup, đối thủ của Nhật Bản sẽ là Việt Nam. Đánh giá về cuộc đối đầu sắp tới, HLV Hajime cho biết: “Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi trên hàng tấn công. Chúng tôi cần phải cẩn trọng khi đối đầu với Việt Nam sắp tới”.

ĐT Việt Nam có 1 ngày nghỉ nhiều hơn so với Nhật Bản trước vòng tứ kết. Trận tứ kết 1 giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.1 tại sân Al Maktoum.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Nhật Bản: '‘Sẽ đá tấn công để đánh bại Việt Nam’'