Hạ Palace, Everton toàn thắng 3 vòng đầu ở Ngoại hạng Anh

27/09/2020 04:38

Chuỗi trận ấn tượng của Crystal Palace đã bị chặn lại bởi một Everton đang thi đấu rất thăng hoa.

BÀN THẮNG

Crystal Palace: Kouyate (26')

Everton: Calvert-Lewin (10'), Richarlinson (pen 40')

Trước màn so tài ở Selhurst Park, Crystal Palace và Everton đều toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu của Ngoại hạng Anh 2020/21. Với nhiều người, cả hai đội này đang là "hiện tượng" và đây là cơ hội tốt đẻ Palace hay Everton giải mã đối phương.

Với phong độ và sự hòa nhập tuyệt vời của James Rodriguez, Everton nắm quyền chủ động ngay từ đầu trận. Bên cạnh đó, khả năng di chuyển và phối hợp tốt giữa Calvert-Lewin và Richarlison đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Palace.

Đến phút 10, Everton vượt lên nhờ công Calvert-Lewin. Xuất phát từ pha đưa bóng vào đầy nỗ lực của Seamus Coleman ở cánh phải, Calvert-Lewin ập vào dứt điểm, mở tỷ số cho Everton.

Bị dẫn trước, Palace đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Những Zaha, Ayew rồi Townsend đều có cơ hội để ghi bàn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Kouyate ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Palace

Kouyate ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Palace

Phải đợi tới phút 26, Palace mới có được bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công Kouyate. Xuất phát từ pha đá phạt góc chính xác của Townsend, Kouyate bật cao đánh đầu quân bình tỷ số cho Palace.

Thế trận trên sân sau đó diễn ra rất nhanh và những nỗ lực của Everton cuối cùng cũng được đền đáp nhờ... trung vệ Ward của Palace. Sau pha bấm bóng của James bên cánh trái, Lucas Digne cố gắng đánh đầu chuyền bóng cho Richarlison.

Tuy nhiên, cánh tay của Ward đã chặn lại. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho Everton được hưởng 11m. Trách nhiệm được giao cho Richarlison và cầu thủ người Brazil đã dứt điểm thành công. 2-1 cho Everton.

Thời gian tiếp theo của hiệp 2, Everton vẫn cố gắng kiểm soát bóng còn Palace bằng mọi cách đẩy cao đội hình để có được bàn thắng thứ 2. Tuy vậy, hàng thủ Everton sau 2 trận đầu liên tiếp để thủng lưới đã chơi an toàn và chắc chăn hơn. Họ bịt kín mọi nẻo đường vào cầu môn của Jordan Pickford cũng như kiềm tỏa thành công ngòi nổ Zaha của đội chủ nhà.

Thắng trận với tỷ số 2-1, Everton có trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đấu và tạm thời thay Leicester (còn 1 trận chưa đá) chiếm lấy vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hạ Palace, Everton toàn thắng 3 vòng đầu ở Ngoại hạng Anh