Giroud bất mãn ở Chelsea

14/10/2019 12:24

Tiền đạo Olivier Giroud cảm thấy không hài lòng về tình cảnh phải mài quần trên ghế dự bị tại Chelsea.

Giroud bất mãn ở Chelsea

Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2019/20, Giroud mới chỉ ra sân vỏn vẹn 117 phút trên mọi đấu trường cho Chelsea, bao gồm 100 phút ở Ngoại hạng Anh cùng 17 phút ở Champions League. 

Việc nhà ĐKVĐ World Cup phải ngồi dự bị thực tế cũng là điều dễ hiểu, bởi HLV Frank Lampard tin dùng các ngôi sao trẻ, cộng thêm tiền đạo Tammy Abraham thi đấu quá hay thời gian qua.

Chia sẻ về hoàn cảnh hiện tại của mình, Giroud cho biết anh không hài lòng, nhưng vẫn luôn tôn trọng quyết định của HLV trưởng.

"Chấp nhận nó ư (việc ngồi dự bị)? Không hề. Tôi không chấp nhận nó đâu. Tôi luôn tôn trọng và khiêm tốn. Ngay cả khi không đồng tình với HLV trưởng, tôi cũng không chỉ trích ông ấy. 

Nhưng cá nhân tôi không chấp nhận điều đó, bởi tôi biết tôi xứng đáng được ra sân. Năm ngoái, khi tôi cảm thấy mình xứng đáng được thi đấu, tôi đã tới hỏi HLV Sarri, yêu cầu ông ấy đưa ra lời giải thích", cựu chân sút Arsenal thổ lộ.

Mùa trước, Giroud chính là "vua phá lưới" của Europa League với 11 bàn, góp công lớn giúp Chelsea lên đỉnh sân chơi danh giá thứ 2 châu Âu.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giroud bất mãn ở Chelsea