Frank Lampard nhận giải HLV hay nhất tháng 10

09/11/2019 09:36

Thuyền trưởng của Chelsea đã đánh bại các đồng nghiệp khác để trở thành người chiến thắng.

Frank Lampard nhận giải HLV hay nhất tháng 10

Trong tháng 10, Lampard đã cùng Chelsea toàn thắng ở cả 3 trận. The Blues đánh bại Southampton 4-1, hạ Newcastle 1-0 rồi giành thắng lợi 4-2 trước Burnley. Thành tích này là quá thuyết phục để Lampard vượt mặt hàng loạt ứng viên nặng ký khác đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng 10.

"Giành được giải thưởng cá nhân như thế này, là thời điểm hoàn hảo để đánh giá cao đội ngũ nhân viên thân thiết đã làm việc rất chăm chỉ kể từ tour du đấu trước thêm mùa giải cũng như các cầu thủ, bởi họ đã thi đấu tốt. Tôi lấy làm vui cho tất cả mọi người.

Trong số các trận đấu ở Premier League mà chúng tôi đã thi đấu ở tháng 10, trận gặp Burnley là nổi bật hơn cả bởi cách chúng tôi chiếm ưu thế trong màn trình diễn mình, cũng như sân vận động Turf Moor không phải là nơi dễ dàng gì", Lampard chia sẻ.

Sang tháng 11 này, Chelsea dưới thời Lampard tiếp tục nối dài mạch thắng ở Ngoại hạng Anh khi hạ Watford 2-1 hôm 2/11. Vào đêm mai, Chelsea sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge.

Vardy hay nhất tháng 10 Premier League

Vardy hay nhất tháng 10 Premier League

Ở hạng mục cầu thủ hay nhất tháng 10, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester là người được vinh danh, đánh bại  Jack Grealish (Aston Villa), Ilkay Gundogan (Man City), Dean Henderson (Sheffield), người đồng đội Youri Tielemans và Willian (Chelsea).

Trong 3 trận ở tháng đó, ngôi sao 32 tuổi ghi 4 bàn thắng, qua đó giúp anh vượt mặt Tammy Abraham cùng Sergio Aguero ở danh sách Vua phá lưới. Ngoài ra, sự xuất sắc của Vardy còn giúp Leicester bay cao với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, Vardy được nhận giải cầu thủ hay nhất tháng tại Premier League. Trước đó, anh đã có hai lần được xướng tên ở mùa giải 2015/16, mùa mà Leicester đã lên ngôi vô địch thần kỳ. Lần còn lại là hồi tháng 4 năm nay.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Frank Lampard nhận giải HLV hay nhất tháng 10