Ferdinand kêu gọi Solskjaer từ chức

09/11/2021 10:38

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng đã đến lúc huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nên trao lại "gậy chỉ huy" cho người khác để tiếp tục chèo lái con thuyền Man United.

Ferdinand kêu gọi Solskjaer từ chức
"Tôi ngồi đây và không thấy Man United có thể cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi theo dõi đội bóng hàng tuần và tự hỏi chúng tôi đang thi đấu với chiến thuật gì? Tôi không thấy bất kỳ triết lý hay điểm nhận dạng nào trong cách chơi của Man United đến từ người quản lý. Tôi cảm thấy bối rối.

Trong lòng tôi luôn có một chút ngờ vực rằng liệu ông ấy có thể đưa chúng tôi đến các danh hiệu. Tôi không hoàn toàn bị thuyết phục. Tôi không chắc Ole có thể làm được điều đó. Sau những màn trình diễn của đội bóng mà tôi đã được theo dõi từ đầu mùa cho đến nay, tôi chỉ cảm thấy đã đến lúc chiếc gậy chỉ huy cần được trao cho người khác. 

Và tôi nghĩ Ole nên rời đi lúc này trong thế ngẩng cao đầu bởi những gì ông ấy đã làm được, từ thời điểm tiếp quản đội bóng. Tôi nghĩ đó là những điều tích cực", Ferdinand tâm sự.

Kể từ sau chiến thắng 5-1 trước Leeds United trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22, MU đã lao dốc không phanh và hiện chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém nhóm Top 4 tới 5 điểm. Mới nhất, Quỷ đỏ đã bại tâm phục khẩu phục 0-2 trước Man City ngay tại Old Trafford.

Bất chấp thành tích kém cỏi của Man United, ban lãnh đạo MU vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer, và vị chiến lược gia này nhiều khả năng vẫn sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách trước Watford hôm 20.11 tới.

Hiện tại, Solskjaer cùng gia đình đã về Na Uy nghỉ xả hơi 1 tuần trước khi trở lại công việc. Ông sẽ có gần 2 tuần lấy lại tinh thần để tiếp tục cuộc chiến giữ ghế ở Old Trafford.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ferdinand kêu gọi Solskjaer từ chức