Erik ten Hag hỏi MU 3 câu, biết ngay được chọn hay không

04/04/2022 11:21

Nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra 3 câu hỏi với lãnh đạo MU trong cuộc phỏng vấn ứng tuyển làm huấn luyện viên trưởng dài hạn ở Old Trafford.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, ở cuộc phỏng vấn với MU, Erik ten Hag muốn biết cụ thể 3 vấn đề mang tính quyết định cho công việc thành hay bại ở Old Trafford.

Erik ten Hag hỏi MU 3 câu, biết ngay được chọn hay không
Erik ten Hag nhiều khả năng là HLV trưởng mới của MU

Theo vị này, huấn luyện viên đang dẫn dắt Ajax đua vô địch ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, đã hỏi MU về ngân sách chuyển nhượng tiềm năng của câu lạc bộ, các mục tiêu chuyển nhượng và cách ông sẽ được hỗ trợ mua sắm.

Romano cho biết, cuộc đàm phán giữa đôi bên diễn ra theo chiều hướng tích cực, cho cả MU và Ten Hag.

Ông còn cung cấp thêm, Erik ten Hag sẽ rất “hạnh phúc” một khi được bổ nhiệm ngồi làm huấn luyện viên trưởng tiếp theo của MU.

Erik ten Hag hỏi MU 3 câu, biết ngay được chọn hay không
Chiến lược gia Hà Lan được cho đã "có lời" với Van Persie về việc trở lại Old Trafford

Theo báo chí Anh thì phía MU đang tiến hành các bước để bổ nhiệm Erik ten Hag, trong khi nhà cầm quân 52 tuổi cũng chuẩn bị sẵn kế hoạch đến Old Trafford.

Ông thậm chí đã rủ rê cựu tiền đạo Van Persie, đang nắm đội U16 Feyenoord, trở lại MU trên cương vị trợ lý.

MU nguy cơ lỡ hẹn top 4 Premier League sau khi tiếp tục đánh rơi 2 điểm ở trận tiếp Leicester (hòa 1-1) vừa qua. Do vậy, nếu được chọn làm huấn luyện viên trưởng mới, Erik ten Hag đối mặt với nhiệm vụ nặng nề ở Nhà hát của những giấc mơ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Erik ten Hag hỏi MU 3 câu, biết ngay được chọn hay không