Dự đoán "Dải ngân hà 3.0" của Real Madrid

28/04/2020 14:53

Chủ tịch Florentino Perez lên kế hoạch xây dựng "dải ngân hà" mới tại sân Bernabeu với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Đội hình dự kiến của "Dải ngân hà 3.0". Đồ họa: Minh Phúc

Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 1 1_1.jpg

Thủ môn Thibaut Courtois: Cựu sao Chelsea đã tìm lại phong độ vốn có và không cho đồng đội Alphonse Areola có cơ hội ra sân.

Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 2 2_1.jpg
Hậu vệ Dani Carvajal: Carvajal đang bước vào độ chín của sự nghiệp và đã sẵn sàng cùng Real Madrid trở lại với vị thế của một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.
Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 3 3_1.JPG
Hậu vệ Raphael Varane: Varane đã chơi bóng đỉnh cao từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của "Los Blancos" trong tương lai, khi Sergio Ramos bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.
Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 4 4_1.jpg

Hậu vệ Eder Militao: Quãng thời gian được làm việc cùng những trung vệ hàng đầu có thể giúp Militao vươn mình thành một ngôi sao lớn. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng cùng Varane trở thành trụ cột hàng thủ Real Madrid trong tương lai.

Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 5 5_1.jpg

Hậu vệ Ferland Mendy: Marcelo đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Real Madrid trong thời gian tới. Suất đá chính bên hành lang trái của "Los Blancos" chuẩn bị được trao cho Mendy, cậu học trò cưng của Zidane.

Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 6 6_1.jpg
Tiền vệ Casemiro: Tiền vệ người Brazil vừa được ban lãnh đạo Real Madrid gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nhờ những đóng góp lớn lao vào thành công của đội bóng này trong những năm qua.
Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 7 7_1.jpg
Tiền vệ Toni Kroos: Ngôi sao người Đức cũng được cam kết tương lai lâu dài ở sân Bernabeu bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.
Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 8 8_1.jpg

Tiền vệ N'Golo Kante: Truyền thông Anh đưa tin Chelsea đang muốn bán Kante với giá 80 triệu euro. Real Madrid muốn tận dụng cơ hội này để sở hữu một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay.

Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 9 9_1.jpg

Tiền đạo Eden Hazard: Bản hợp đồng trị giá 114 triệu euro thừa nhận đã thất bại ở mùa giải đầu tiên tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, với tài năng thiên bẩm, Hazard tuyên bố anh sẽ trở lại mạnh mẽ nhất ở mùa giải kế tiếp.

Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 10 10.jpg

Tiền đạo Erling Haaland: Haaland vừa ký hợp đồng với Dortmund nhưng đã ngay lập tức được coi là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. "Los Blancos" sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đưa tiền đạo người Na Uy đến Bernabeu.

Du doan 'Dai ngan ha 3.0' cua Real Madrid hinh anh 11 11.jpg

Tiền đạo Sadio Mane/Kylian Mbappe: Báo chí Anh đưa tin Mane đang bất mãn vì không nhận được sự ủng hộ từ HLV Juergen Klopp trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Chân sút người Senegal đang muốn đầu quân cho Real Madrid. Tại đây, anh có thể tiến gần hơn đến việc giành danh hiệu cá nhân cao quý do France Football trao tặng. Ngoài Mane, Mbappe từ lâu cũng đã nằm trong tầm ngắm của Real. Tuy nhiên, để sở hữu chữ ký của chân sút sinh năm 1998, đội bóng Hoàng gia có thể phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới của Neymar (222 triệu euro).

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự đoán "Dải ngân hà 3.0" của Real Madrid