Đánh bại Oman, đội tuyển futsal Việt Nam hẹn Thái Lan trong trận ‘chung kết’

14/12/2019 14:06

Đánh bại Oman với tỷ số 3-1 trong lượt trận thứ hai tại giải giao hữu futsal Thai Five 2019, ĐT futsal Việt Nam ‘hẹn’ ĐT futsal Thái Lan để so tài cao thấp trong trận đấu tiếp theo.

Trong hành trình hướng đến VCK futsal châu Á 2020, ĐT futsal Việt Nam đã bắt đầu tập luyện trở lại. Sau khi chia tay HLV Miguel Rodrigo, HLV Phạm Minh Giang tạm thời dẫn dắt đội trước khi LĐBĐ Việt Nam đưa ra quyết định cuối cùng về danh tính của HLV trưởng.

Hiện tại, ĐT futsal Việt Nam đang tham dự giải giao hữu futsal Thai Five 2019 do LĐBĐ Thái Lan tổ chức. Ở trận ra quân, đoàn quân của ông Phạm Minh Giang có trận hòa kịch tính 3-3 trước Guatemala. Ngày 13.12, ĐT futsal Việt Nam có trận đấu thứ hai và đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-1 trước Oman.

Chơi ép sân nhưng phải đến cuối hiệp 1, ĐT futsal Việt Nam mới có bàn khai thông thế bế tắc do công của Tân Thất Phi. Đầu hiệp 2, Oman bất ngờ có bàn san bằng tỷ số 1-1. Dù vậy, các học trò của ông Phạm Minh Giang đã tăng tốc sau đó để ghi liền 2 bàn thắng do công của Quốc Nam và Đình Hùng để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Sau 4 trận, ĐT futsal Việt Nam có 4 điểm. Trận cuối cùng gặp ĐT futsal Thái Lan diễn ra vào ngày 15.12 có ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch chung cuộc. Sau 2 trận, đội chủ nhà Thái Lan đã thể hiện sức mạnh hủy diệt bằng 2 trận đại thắng 6-1 trước Guatemala và 11-0 trước Oman. 
Ở giải Đông Nam Á 2019 vừa qua, ĐT futsal Việt Nam và ĐT Thái Lan cũng đã gặp nhau ở bán kết với phần thắng 2-0 nghiêng về đội futsal xứ Chùa vàng. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh bại Oman, đội tuyển futsal Việt Nam hẹn Thái Lan trong trận ‘chung kết’