Đại thắng Myanmar, U15 Việt Nam nghênh chiến Timor Leste

03/08/2019 06:37

Đánh bại U15 Myanmar với tỷ số 3-0, U15 Việt Nam tràn đầy tự tin để nghênh chiến với U15 Timor Leste trong trận cuối cùng của vòng bảng giải U15 Đông Nam Á 2019.


U15 Việt Nam gặp U15 Timor Leste trong trận cuối cùng của vòng bảng

Chiều ngày 2.8, Việt Nam đã gặp Myamar trong lượt trận thứ tư của bảng A giải U15 Đông Nam Á 2019. Buộc phải thắng, đoàn quân của ông Đinh Thế Nam đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Chỉ sau 3 phút, Việt Nam đã có vốn. Từ đường tấn công bên cánh trái, Đình Đức kiểm soát được bóng rồi tung cú dứt điểm trực diện khung thành. Dù bóng trúng vị trí một cầu thủ Myanmar ngay vạch vôi bật ra nhưng Văn Quỳ có mặt kịp thời sút bồi vào lưới.

Sự tự tin của đoàn quân ông Đinh Thế Nam dâng cao, các cầu thủ rất hưng phấn và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, Việt Nam không thể nới rộng cách biệt trong hiệp 1 khi các chân sút bỏ lỡ một số tình huống ăn bàn trông thấy. 

Nhưng ngay đầu hiệp 2, các học trò của ông Đinh Thế Nam đã có bàn thắng thứ hai ở phút 44. Văn Quỳ tiếp tục một ngày thi đấu bùng nổ khi có thêm 1 pha lập công bằng đầu.

Chơi khá ung dung trong thời gian còn lại, Việt Nam vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-0 do công của Anh Quân (70’). Với kết quả này, thầy trò ông Đinh Thế Nam có 9 điểm (4 trận) tự tin hướng đến trận quyết định với Timor  Leste (3 trận, 7 điểm) vào ngày 4.8 để tranh 1 suất vào bán kết.

Ở trận đấu khác của bảng này, Indonesia đã thắng Philippines với tỷ số 4-0, tạm thời leo lên dẫn đầu bảng với 10 điểm (4 trận). 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại thắng Myanmar, U15 Việt Nam nghênh chiến Timor Leste