Cựu tiền vệ HAGL dẫn dắt XSKT Cần Thơ

05/11/2019 14:12

Cựu tiền vệ Nguyễn Hữu Đang từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ dẫn dắt Xổ số Kiến thiết (XSKT) Cần Thơ chơi ở hạng nhất Quốc gia 2020.

Cựu tiền vệ HAGL dẫn dắt XSKT Cần Thơ

Giám đốc điều hành Câu lạc bộ XSKT Cần Thơ, ông Nguyễn Thanh Danh cho biết đội bóng Tây Đô vừa ra mắt tân HLV trưởng vào sáng 5.11. Theo đó, HLV Nguyễn Hữu Đang sẽ dẫn dắt XSKT Cần Thơ chơi ở giải hạng nhất QG 2020.

Xét về kinh nghiệm, HLV người Khánh Hòa này chưa từng dẫn dắt một đội bóng chơi ở các hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam. Trong thời gian qua, ông Nguyễn Hữu Đang làm việc trong vai trò HLV đào tạo trẻ ở PVF.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, tiền vệ này nổi danh trong màu áo của HAGL trong giai đoạn 2001 - 2007. Cựu tiền vệ Nguyễn Hữu Đang cùng với các ngôi sao Thái Lan đã đưa đội bóng phố Núi trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam.

Có HLV trưởng mới nhưng xem ra, mục tiêu của XSKT Cần Thơ trong mùa giải tới cũng chỉ là trụ hạng thành công chứ không dám mơ cao. Nói thế là bởi lực lượng của đội bóng Tây Đô chưa có dấu hiệu thay đổi mạnh mẽ về chất trong mùa bóng tới.

Cũng nhân dịp này, XSKT Cần Thơ đã công bố chủ tịch mới. Theo đó, ông Phạm Hoàng Hải sẽ thay ông Trần Minh Tâm để nắm giữ chức Chủ tịch câu lạc bộ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu tiền vệ HAGL dẫn dắt XSKT Cần Thơ