Cựu thủ môn Barca dương tính với Covid-19

29/03/2020 07:13

Huyền thoại của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Rustu Recber đã được đưa khẩn cấp vào bệnh viện sau khi có những triệu chứng nguy hiểm và được xác định dương tính với Covid-19.

Recber không còn xa lạ gì với bóng đá thế giới khi là "người gác đền" nổi tiếng cho Fenerbahce, Besiktas và Barca. Ông là cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ với 120 lần trải dài qua 2 thập kỷ.

Người hâm mộ bóng đá không khỏi đau buồn cho Recber sau khi đọc những chia sẻ của bà xã Isil trên mạng xã hội: "Tôi muốn gửi tới mọi người những thông tin mới nhất rằng chồng tôi đã phải nhập viện khi có những triệu chứng của Covid-19.

Mọi thứ đều bình thường nhưng rồi đột nhiên anh ấy gia tăng các triệu chứng nhanh chóng khiến chúng tôi bị sốc. Đấy là những thứ rất khó chấp nhận. Lời thỉnh cầu của tôi đến mọi người là phải hết sức thận trọng.

Kết quả kiểm tra của tôi vẫn là âm tính, con trai và con gái tôi cũng như vậy. Chồng tôi đang ở bệnh viện và chúng tôi không thể vào gặp. Đó chính là điều khó khăn nhất, không thể ở bên cạnh anh ấy lúc này. Chúa rất tốt và hy vọng Ngài tin các bác sỹ Thổ Nhĩ Kỳ. Những ngày này sẽ sớm qua thôi".

Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một trong nhiều quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 khi có tới gần 7.500 ca nhiễm khiến hơn 100 người tử vong. Tuy nhiên, bóng đá tại đây chỉ bị cấm hoạt động cho đến mãi ngày 18/3, sau rất lâu một loạt quốc gia khác như Anh, Italia và Tây Ban Nha.


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu thủ môn Barca dương tính với Covid-19