Cristiano Ronaldo mặc áo số 7, đến M.U sớm hơn dự kiến

03/09/2021 15:25

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Manchester United sớm hơn dự kiến và mặc chiếc áo đấu số 7 - số áo mang tính biểu tượng của câu lạc bộ.

Cristiano Ronaldo mac ao so 7, den M.U som hon du kien hinh anh 1
Ronaldo sẽ khoác áo số 7 tại Manchester United

Manchester United đã chính thức lên tiếng xác nhận siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ mặc áo số 7 - số áo mang tính biểu tượng của Quỷ đỏ.

"Manchester United có thể xác nhận rằng Cristiano Ronaldo sẽ mặc áo số 7 mang tính biểu tượng sau khi trở lại Old Trafford," trang chủ của Manchester United đang thông báo.

"Siêu sao người Bồ Đào Nha đã mặc số áo huyền thoại này trong lần đầu tiên khoác áo Man United và bây giờ chúng tôi xác nhận Ronaldo sẽ mặc số áo đó trên lưng một lần nữa".

"Trong 6 mùa giải của Ronaldo tại Manchester United trước đây từ năm 2003 đến 2009, Ronaldo đã ghi 118 bàn thắng trong 292 trận đấu, giành 9 danh hiệu bao gồm 3 Premier League và 1 UEFA Champions League," M.U nói về thành tích của CR7 trong lần gia nhập đầu tiên.

"Số 7 là con số đặc biệt trong lịch sử United. Nó trước đây được mặc bởi các biểu tượng như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona và David Beckham. Bây giờ nó đã trở lại với Ronaldo".

Với việc nhường áo số 7 huyền thoại cho Ronaldo, Cavani sẽ mặc áo số 21 do Daniel James để lại vì đã chuyển nhượng đến Leeds.

Ronaldo cũng sẽ trở lại Manchester United sớm hơn dự kiến, sau khi huấn luyện viên Santos cho phép rời trại huấn luyện của tuyển Bồ Đào Nha do không thể góp mặt trận đấu kế tiếp vì lĩnh án "treo giò".

Ronaldo lĩnh án phạt vì hành động cởi áo ăn mừng sau khi vượt qua huyền thoại người Iran Ali Daei để trở thành chân sút vĩ đại nhất ở cấp đội tuyển quốc gia với 111 bàn thắng.

Khi trở lại Anh, Ronaldo phải tiến hành cách ly 5 ngày theo quy định, trước khi bắt đầu tập luyện cùng đồng đội mới.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Ronaldo hoàn toàn có thể ra sân trong trận Manchester United tiếp Newcastle tại vòng 4 Premier League vào cuối tuần sau.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo mặc áo số 7, đến M.U sớm hơn dự kiến