Cổ động viên hỗn chiến kinh hoàng ở giải bóng đá Mexico, 17 người nghi thiệt mạng

06/03/2022 21:28

Trận đấu giữa Queretaro và Atlas tại Giải vô địch quốc gia Mexico sáng 6.3 phải tạm hoãn vì thảm kịch trên khán đài. Hàng trăm cổ động viên (CĐV) đã lao vào hỗn chiến và tràn xuống sân để ẩu đả.

Queretaro và Atlas là hai kình địch nhiều duyên nợ tại Giải vô địch quốc gia Mexico. Trận đấu giữa 2 đội vì thế luôn rất nóng ở cả trên sân cỏ và trên khán đài.

Trong trận đấu diễn ra sáng 6.3, Queretaro chơi không tốt và để Atlas ghi bàn trước ở phút 29. Các CĐV Queretaro tức giận vì đội nhà bế tắc, trong khi các CĐV Atlas liên tục khiêu khích. Sau khi lời qua tiếng lại, các nhóm CĐV quá khích đã lao vào tấn công nhau bất chấp sự can ngăn của cảnh sát.

Vụ ẩu đả lan rộng và kéo theo hàng trăm người lao vào đánh nhau. Các nhóm CĐV đứng riêng lẻ bị tấn công tạo ra cảnh tượng kinh hoàng trên khán đài. Nhiều người đã phải lên tiếng kêu cứu và cuối cùng, các cảnh sát chấp nhận mở cửa hàng rào khán đài để tất cả ào vào sân chạy trốn.

Lực lượng chức năng bất lực trước sự hung hãn của các cổ động viên

Trong bối cảnh đó, trận đấu đương nhiên bị tạm hoãn. Các cầu thủ được yêu cầu di chuyển vào đường hầm để bảo đảm an toàn. Dù vậy, một số ngôi sao vẫn ở lại trên sân. Thủ môn Queretaro thậm chí cũng định lao vào ăn thua đủ với các CĐV quá khích nhưng bị cảnh sát ngăn cản.

Không dừng lại ở trong sân, các CĐV quá khích của Queretaro và Atlas tiếp tục đánh nhau bên ngoài sân. Theo Marca và truyền thông Mexico, có 17 người đã thiệt mạng sau vụ hỗn chiến kinh hoàng này. Tuy nhiên, Ban tổ chức Giải vô địch quốc gia Mexico từ chối xác nhận thông tin trên và tuyên bố họ sẽ kết hợp với cơ quan chức năng để điều tra vụ việc.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên hỗn chiến kinh hoàng ở giải bóng đá Mexico, 17 người nghi thiệt mạng