Chủ nhà ngược dòng giữ được 1 điểm

19/09/2019 06:03

Ở trận đấu trên sân Wanda Metropolitano, bàn thắng muộn của tân binh Hector Herrera đã giúp cho chủ nhà Atletico Madrid có được kết quả hòa 2-2 quý giá trước Juventus.

Atletico Madrid 2-2 Juventus: Chủ nhà may mắn giữ được 1 điểm

BÀN THẮNG

Atletico: Savic (70'), Herrera (90')
Juventus: Cuadrado (48'), Matuidi (65')

Tiếp đón Juventus, Atletico nhập cuộc tự tin và sớm có cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ. Phút thứ 10, tân binh đắt giá Joao Felix xử lý tự tin trong vòng vây của 3 cầu thủ đội khách trước khi tung cú chích mũi giày buộc Wojciech Szczęsny phải trổ tài cứu thua cho Juventus.

Về phía đội khách, sau thời gian đầu trận để Atletico chiếm thế thượng phong, đội bóng của HLV Maurizio Sarri cố gắng lên bóng. Tuy nhiên, họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng tiền vệ cơ động của Atletico. Vì thế, những tiền đạo như Crisitiano Ronaldo hay Gonzalo Higuain hầu như không có mấy cơ hội.

Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn ở trận này

Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn ở trận này

Thời gian tiếp theo, cả hai đội liên tục thực hiện những pha treo bóng từ hai biên do khu vực giữa sân quá chật chội nhưng không hiệu quả. Ronaldo chơi khá nỗ lực và có 2 lần dứt điểm nhưng đều không thể gây khó khăn cho thủ môn Oblak.

Thế bế tắc được khai thông ngay những phút đầu hiệp 2. Juventus tổ chức phản công nhanh sau pha phát động của Bonucci. Phút 48, nhận đường chuyền của Higuain, Cuadrado tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái không cho Oblak cơ hội cản phá, mở tỷ số cho Juventus. 

Cuadrado và Matuidi đều ghi bàn ở trận này

Cuadrado và Matuidi đều ghi bàn ở trận này

Bị thủng lưới, Atletico tiếp tục đẩy cao đội hình và Juventus đã chớp thời cơ để có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 65. Từ cánh trái, hậu vệ Alex Sandro tạt bóng chính xác Matuidi băng vào đánh đầu, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Herrera giúp Atletico giữ lại được 1 điểm trên sân nhà

Herrera giúp Atletico giữ lại được 1 điểm trên sân nhà

Tưởng chừng như việc để Juventus tạm dẫn với tỷ số 0-2 sẽ khiến Atletico vỡ trận thì ngược lại, đội chủ nhà chơi càng quyết tâm. Phút 70, trung vệ Stefan Savić thắp lại hy vọng giành điểm cho Rojiblancos với pha băng vào dứt điểm cận thành sau đường kiến tạo của Gimenez. Lỗi thuộc về cầu thủ vào sân thay người Rodrigo Bentancur khi anh không thể kèm được Savic trong pha bóng này.

Những phút còn lại, khung thành của Juventus liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Phút 90, Hector Herrera khiến SVĐ Wanda Metropolitano vỡ òa với tình huống băng vào đánh đầu đưa bóng về góc xa, ấn định kết quả hòa 2-2 của trận này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ nhà ngược dòng giữ được 1 điểm