Chiellini: "Suarez cắn tôi là đúng"

22/05/2020 09:09

Trung vệ Giorgio Chiellini khẳng định tiền đạo Luis Suarez đã đúng khi cắn anh tại World Cup 2014.

Chiellini: 'Suarez cắn tôi là đúng'

Sự việc gây chấn động này diễn ra ở lượt cuối vòng bảng, khi Uruguay đụng độ Italia. Suarez đã cắn vào vai của Chiellini, và dù thoát khỏi thẻ phạt, ngôi sao hiện khoác áo Barcelona vẫn bị cấm thi đấu dài hạn ngay sau trận cầu ấy. Về phía Uruguay, tiểu xảo của Suarez của góp phần giúp họ giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng của Diego Godin.

Trong cuốn tự truyện mang tên "Lo Giorgio" của mình, Chiellini thay vì oán trách Suarez đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo 33 tuổi. 

"Sự hiểm độc là một phần của bóng đá, tôi không thể gọi đó là bất hợp pháp được. Để vượt qua được đối thủ, bạn phải thông minh. Tôi ngưỡng mộ sự tinh ranh của anh ấy (Suarez). Nếu anh ấy mất đi điều đó, anh ấy chỉ còn là một tiền đạo bình thường", ngôi sao của Juventus cho hay.

Ngoài ra, Chiellini thừa nhận phong cách chiến đấu của Suarez giống với chính bản thân mình, và anh thích chạm trán những đối thủ như vậy.

"Tôi đã kèm Cavani, một cầu thủ rất khó theo kèm, gần như suốt cả trận. Đột nhiên tôi nhận ra mình bị cắn một phát trên vai. Chuyện đã xảy ra nhưng đó là chiến thuật của Suarez trong việc đấu tay đôi. Anh ấy và tôi giống nhau, và tôi thích đối đầu với những đối thủ như vậy", Chiellini khép lại.

Sự việc Suarez cắn Chiellini đến chỉ hơn 1 năm sau khi chân sút này có hành động tương tự trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Uruguay đã cắn Branislav Ivanovic của Chelsea trong một trận đấu ở Anfield nên phải nhận án cấm treo giò tới 10 trận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiellini: "Suarez cắn tôi là đúng"