Bất lực trước Atletico, MU cay đắng rời Champions League

16/03/2022 05:35

Bàn thắng duy nhất của hậu vệ Renan Lodi trong trận MU - Atletico Madrid đã tiễn Quỷ đỏ rời Champions League, đồng thời đánh dấu thêm một mùa giải trắng tay nữa.



Được thi đấu trên sân nhà, Man United sớm dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Trận đấu chính vì thế đã có những pha đôi công đầy hấp dẫn. Phút thứ 2, Dalot treo bóng vào khu cấm địa để Elanga bật cao đánh đầu. Tuy nhiên, anh đã bị thổi phạt vì phạm lỗi với Oblak.

Tới phút 13, lại là Elanga có tình huống nguy hiểm. Bruno thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang để Elanga băng vào đệm bóng. Đáng tiếc là pha dứt điểm lại đưa bóng đúng vào đầu của Oblak. Chỉ 2 phút sau, Atletico có câu trả lời với pha dứt điểm từ xa rất khó chịu của De Paul nhưng De Gea vẫn xuất sắc bay người cản phá.

Phút 22, Bruno đã ngã ra trong vòng cấm Atletico nhưng không có penalty cho MU. Trọng tài xác định không có lỗi của Reinildo. Tới phút 33, Felix đã đưa được bóng vào lưới của MU nhưng trước đó, Llorente đã bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

Phải tới phút 41, bàn thắng mở tỷ số mới tới. Felix xử lý bóng tinh tế trước khi đánh gót cho Griezmann. Cầu thủ người Pháp tạt bóng chuẩn xác để Lodi đánh đầu cận thành tung lưới De Gea, đưa Atletico vượt lên dẫn trước. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Lodi đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu MU vs Atletico
Lodi đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu MU vs Atletico

Bước sang hiệp 2, Atletico chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho MU và sẵn sàng thực hiện những pha phản công đầy nguy hiểm. Phút 59, Dalot thoát xuống bên cánh phải trước khi tạt vào để Sancho tung ra cú dứt điểm nhanh. Đáng tiếc là bóng đi hơi cao so với khung thành của Atletico. Chỉ 3 phút sau, Lodi thoát xuống bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong. Đáng tiếc là Felix không thể chạm chân vào bóng.

Sau 20 phút đầu hiệp 2 bế tắc, huấn luyện viên Ralf Rangnick quyết định tung tất cả những quân bài mà mình có trong tay như Matic, Pogba, Rashford, Cavani hay cả Mata vào sân. Tuy nhiên, những nỗ lực của Quỷ đỏ chỉ là vô vọng.

Hàng thủ của Atletico đã thi đấu vô cùng chắc chắn trong khi Man United lại không có được những phương án tấn công hiệu quả. Chính vì thế, đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2.

Kết quả cuối cùng trận MU vs Atletico là 1-0 nghiêng về phía đội khách. Man United chính thức dừng bước tại vòng 1/8 Champions League và tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay nữa.

Đội hình thi đấu

MU:
De Gea, Dalot, Varane, Maguire (Mata 84'), Telles, Fred (Cavani 76'), McTominay (Matic 67'), Fernandes (Pogba 67'), Sancho, Elanga (Rashford 67'), Ronaldo

Atletico: Oblak, Savic, Gimenez, Reinildo, Llorente, Lodi, Koke (Kondogbia 80'), Herrera, De Paul, Felix (Felipe 90'), Griezmann (Correa 92)

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất lực trước Atletico, MU cay đắng rời Champions League