Kết quả chi tiết loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League

24/02/2022 12:03

Ở loạt trận sáng 24.2, Manchester United cầm hòa 1-1 ngay trên sân của Atletico Madrid trong khi Ajax và Benfica 'bất phân thắng bại" sau trận cầu có 4 bàn thắng.

Manchester United cầm hòa Atletico

Lượt đi vòng 1/8 Champions League đã khép lại vào rạng sáng 24/2 (theo giờ Việt Nam) với kết quả "bất phân thắng bại" ở cả hai trận đấu.

Trên sân Wanda Metropolitano, Atletico Madrid đã có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Joao Felix ở ngay phút thứ 7.

Tuy nhiên, đại diện Tây Ban Nha không bảo toàn được kết quả khi để cho Manchester United có bàn gỡ 1-1 ở phút 80 của Anthony Elanga.

Với kết quả này, cả hai đội vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi còn 90 phút phía trước ở Old Trafford. Quỷ đỏ có lợi thế đôi chút khi được đá trận lượt về trên sân nhà.

Với việc Atletico chỉ giành kết quả hòa, bóng đá Tây Ban Nha trải qua lượt đi vòng 1/8 mà không có đội bóng nào giành chiến thắng.

Trước đó, Real Madrid đã để thua 0-1 trước PSG tại Paris, trong khi Villarreal cũng chỉ có kết quả hòa 1-1 trên sân nhà trước Juventus.

Ket qua chi tiet loat tran luot di vong 1/8 Champions League hinh anh 1
Benfica-Ajax bất phân thắng bại

Ở trận đấu còn lại, Benfica và Ajax cầm hòa nhau 2-2 sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tại Estadio da Luz.

Đội khách Ajax dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên nhờ các bàn thắng của Dusan Tadic và Sébastien Haller. Đáng chú ý, Haller cũng chính là người đá phản lưới nhà giúp Benfica có bàn thắng.

Sang hiệp 2, Yaremchuk đã ghi bàn ở phút 72 để giúp Benfica tránh khỏi thất bại trước khi phải hành quân đến Hà Lan đá trận lượt về.

Như vậy, sau lượt đi, bóng đá Anh đang chiếm ưu thế khi ba đội là Manchester City, Liverpool và Chelsea đều giành chiến thắng, trong đó Man City coi như đã đi tiếp sau trận thắng 5-0 trên sân của Sporting Lisbon.

Bayern Munich mặc dù gây đôi chút thất vọng khi chỉ giành trận hòa 1-1 trước FC Salzburg, nhưng họ nhiều khả năng vẫn sẽ đi tiếp khi đá trận lượt về trên sân nhà.

Kết quả lượt đi vòng 1/8 Champions League

Inter - Liverpool 0-2
Paris Saint-Germain - Real Madrid 1-0
Sporting CP - Manchester City 0-5
FC Salzburg - Bayern Munich 1-1
Chelsea - Lille 2-0
Villarreal - Juventus 1-1
Benfica - Ajax 2-2
Atletico - Manchester United 1-1

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả chi tiết loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League