Cầu thủ Everton thoát thẻ đỏ thần kỳ như... Ronaldo

07/12/2021 12:30

Ở trận Everton giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal vào đêm qua, trung vệ Ben Godfrey của đội chủ nhà đã may mắn thoát thẻ đỏ dù có pha đạp thẳng vào mặt đồng nghiệp Takehiro Tomiyasu.

Cầu thủ Everton thoát thẻ đỏ thần kỳ như... Ronaldo
Pha va chạm kinh hoàng nói trên diễn ra ở phút 28 trận đấu giữa Everton và Arsenal, khi Godfrey tranh chấp với Tomiyasu ở sát đường biên dọc. Chứng kiến Tomiyasu nằm sân đau đớn, rất nhiều người tin rằng Godfrey khó tránh được nguy cơ bị đuổi khỏi sân.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài lại cho rằng Godfrey không cố ý chơi xấu đối thủ nên bỏ qua cho cầu thủ này. Đáng chú ý, ông không rút thẻ đỏ mà thậm chí còn chẳng tặng cho cầu thủ của Everton chiếc thẻ vàng nào.

Quyết định của ông "vua áo đen" ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Thông qua mạng Twitter, tài khoản Martin Lipton@MartinLipton đưa ra quan điểm: "Sao Godfrey đạp vào mặt Tomiyasu như thế mà lại không phải nhận thẻ đỏ nhỉ".

Về phần mình, tài khoản Charles Watts@charles_watts quả quyết: "Tôi nghĩ Godfrey rõ ràng chủ đích đạp vào mặt Tomiyasu để loại bỏ cầu thủ đối phương".

Trong khi đó, tài khoản FutbolBible@FutbolBible nói giọng mỉa mai: "VAR đúng là một trò hề. Hãy thử tưởng tượng nếu Godfrey là Xhaka, chắc hẳn anh ta đã bị đuổi khỏi sân ngay lập tức".

Ngoài những ý kiến nói trên, còn có một số quan điểm cho rằng Godfrey may mắn chẳng kém gì tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United. Lý do là bởi kể từ khi trở lại khoác áo MU, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từng đạp vào người của Kevin De Bruyne (Man City) và Curtis Jones (Liverpool) nhưng không bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ Everton thoát thẻ đỏ thần kỳ như... Ronaldo