Kane, Son và Bale không ghi bàn, Tottenham vẫn có 3 điểm

05/03/2021 10:08

Ở trận đấu giữa Fulham và Tottenham tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, đội khách đã giành chiến thắng 1-0 dù tam tấu Son Heung-min, Gareth Bale và Harry Kane không trực tiếp lập công.

BÀN THẮNG

Tottenham: Adarabioyo (phản lưới 19')

Trong 5 trận gần đây, phong độ của Fulham rất ấn tượng với 2 thắng và 3 hòa còn Tottenham là 3 thắng và 2 thua. Với lợi thế sân nhà, Fulham quyết tâm kéo dài thành tích đang có còn Tottenham cũng muốn giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21.

Fulham nhập cuộc tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng sau đó, Tottenham với thực lực mạnh hơn không mấy khó khăn để giành lại thế trận. Phút 18, Son Heung Min vẩy má ngoài điệu nghệ đưa bóng vào khu vực cấm địa nhưng đáng tiếc Harry Kane lại dứt điểm quá nhẹ khi đánh đầu tìm đến đúng vị trí của thủ môn Alphonso Areola.

Đến phút 19, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ cánh trái, Son Heung Min đi bóng kỹ thuật  trước khi  căng ngang cho Alli dứt điểm tinh tế đánh bại Areola. Tuy nhiên, bàn thắng lại được tính cho Adarabioyo của Fulham với pha đá phản lưới nhà.

Sau khi dẫn bàn, Tottenham tiếp tục giữ quyền kiểm soát bóng và gây sức ép lên khung thành của đội chủ nhà. Phút 35, Kane bị phạm lỗi trong vòng 16m50 của Fulham nhưng trọng tài không thổi phạt đền cho đội khách. 1-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Fulham đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 62, Sanchez phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện cho Maja dứt điểm tung lưới Tottenham. Tuy nhiên, VAR đã vào cuộc khi xác định cú phá bóng của Sanchez đã chạm tay Lemina trước đó.

Thời gian còn lại chứng kiến Fulham liên tục gây sức ép liên tục nhưng sự xuất sắc của thủ môn Lloris đã giúp cho Tottenham không bị thủng lưới.

Kết quả chung cuộc đội khách giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Như vậy, Tottenham có 42 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng còn Fulham có 23 điểm và đang đứng thứ 18.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kane, Son và Bale không ghi bàn, Tottenham vẫn có 3 điểm