Đội bóng Madrid khám phá ra "thần dược" trị Covid-19 trong 48 giờ

10/08/2020 22:07

Chỉ mất 48 đến 72 giờ, các triệu chứng của Covid-19 trên bệnh nhân biến mất và xét nghiệm ra kết quả âm tính sau 10 ngày.

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, câu lạc bộ Fuenlabrada đã trải qua cơn ác mộng với Covid-19. Trước trận gặp Deportivo ở Segunda Division, 28 thành viên của họ xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trước tình cảnh khó khăn chồng chất, Fuenlabrada đã lựa chọn một phương pháp điều trị thử nghiệm có thể đại diện cho một bước đột phá trong cuộc chiến chống lại Covid-19. 

Đội bóng thành Madrid này phối hợp với Tập đoàn Fagron, một công ty dược phẩm hàng đầu của Hà Lan trong lĩnh vực y học cá nhân hóa, cung cấp cho mỗi thành viên của đội ImunoFórmula, một giải pháp cá nhân hóa kết hợp các yếu tố chuyển giao miễn dịch (ImmunoTF), Miodesin, một phức hợp các chất quang hóa có nguồn gốc tự nhiên, nutraceuticals và các thành phần dược lý như kẽm, Selenium Yeast, Vitamin D hoặc SiliciuMax Powder.

Phương pháp điều trị này được áp dụng từ chủ nhật 26.7 tại khách sạn tập trung A Coruna, nơi các cầu thủ và thành viên của Fuenlabrada bị cách ly cho tới khi khỏi bệnh hoàn toàn mới được trở lại Madrid. Sau 48 đến 72 giờ điều trị, các triệu chứng và tải lượng virus đã biến mất, tình trạng chung của bệnh nhân tốt, và mười ngày sau, thành viên nhiễm bệnh đầu tiên của Fuenlabrada đã âm tính khi xét nghiệm PCR.

Phương pháp này không chỉ giúp những người bị nhiễm, những người có tải lượng virus cao mà còn bảo vệ những người chưa nhiễm virus, do ImunoFormula điều chỉnh hệ thống miễn dịch. Vì vậy, ImunoFormula cũng được sử dụng cho các thành viên chưa bị nhiễm Covid-19 của Fuenlabrada.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội bóng Madrid khám phá ra "thần dược" trị Covid-19 trong 48 giờ