Chelsea tổn thất nặng về lực lượng sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia

15/10/2019 15:02

Có tới 4 ngôi sao của Chelsea đã dính chấn thương sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, và điều đó khiến HLV Frank Lampard không khỏi đau đầu.

Chelsea gặp họa sau đợt tập trung ĐTQG

Theo đó, Andreas Christensen, N'Golo Kante, Mateo Kovacic cùng Reece James là 4 cầu thủ dính chấn thương khi trở về làm nhiệm vụ tại ĐTQG. 

Đầu tiên, tại hàng thủ, Christensen gặp vấn đề ở háng và nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài ở cuộc chạm trán Newcastle tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Ngoài ra, hậu vệ James cũng đang chạy đua với thời gian để lấy lại thể lực sau chấn thương mắt cá.

Tiếp đến, ở tuyến giữa, Chelsea có thể mất Kante do chấn thương gân khoeo. Ngôi sao 28 tuổi đã không thể ra sân cho tuyển Pháp trong thắng lợi trước Iceland hôm thứ Sáu tuần trước. Cuối cùng, khả năng ra sân của Kovacic còn bỏ ngỏ sau khi anh bị đau ở trận gặp xứ Wales.

Trong khoảng 20 ngày tới, Chelsea sẽ phải đối mặt lịch thi đấu dày đặc, với mật độ từ 3 đến 4 ngày/trận. Bên cạnh các trận cầu quan trọng ở Premier League, The Blues còn phải căng sức chinh chiến ở Champions League cũng như Cúp Liên Đoàn. 

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh với 14 điểm, bằng đội xếp thứ 4 Leicester song thua về chỉ số phụ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea tổn thất nặng về lực lượng sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia