Chelsea nhận hung tin từ Kante

12/10/2019 09:39

Tiền vệ N'Golo Kante đã gặp vấn đề về gân khoeo trước màn đọ sức của Iceland và Pháp tại vòng loại EURO 2020.

Chelsea nhận hung tin từ Kante

Theo báo chí Anh, Kante dính chấn thương gân khoeo trong khi đang khởi động nên không thể ra sân. Tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham là người được HLV Didier Deschamps chỉ định đá chính thay Kante ở chiến thắng 1-0 của Pháp trước Iceland rạng sáng nay 12.10.

Rõ ràng, việc Kante dính chấn thương là một hung tin với Chelsea, bởi anh hiện là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Lampard. Trước đó, tiền vệ 28 tuổi đã bỏ lỡ khá nhiều trận với The Blues do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thua Man United 0-4 ở ngày mở màn Premier League 2019/20.

Kể từ khi tái xuất, Kante nhanh chóng tìm lại phong độ cao với một bàn đẹp mắt ở thất bại 1-2 trước Liverpool, và sau đó tiếp tục xé lưới Southampton. Dù vậy, chấn thương mới nhất khiến Kante nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Newcastle tại Ngoại hạng Anh vào ngày 19.10 tới. 

Nếu Kante không thể ra sân, HLV Lampard có thể sử dụng Ross Barkley hoặc Mateo Kovacic thay thế. Cả hai cầu thủ này đều dự bị ở chiến thắng Southampton 4-1.

Ngoài Kante, ĐT Pháp còn mất cả hậu vệ cánh Lucas Hernandez vì chấn thương đầu gối. Ở hai buổi tập gần nhất, bản hợp đồng đắt giá của Bayern đều vắng mặt và chỉ tập riêng. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea nhận hung tin từ Kante