Chelsea nhắm tiền đạo xuất sắc nhất Nam Mỹ 2019

06/01/2020 15:29

Nhằm tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Gabigol, chân sút hiện được Inter Milan đem cho Flamengo mượn.

Chelsea nhắm tiền đạo xuất sắc nhất Nam Mỹ 2019

Hàng công của Chelsea đang có 3 cái tên là Tammy Abraham, Olivier Giroud và Michy Batshuayi. Tuy nhiên 2 cái tên đứng sau không thường xuyên được HLV Frank Lampard sử dụng từ đầu mùa giải. Nhiều khả năng BLĐ đội bóng sẽ để Batshuayi và Giroud ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Để giảm tải gánh nặng ghi bàn cho chân sút trẻ Abraham, Chelsea đang lên kế hoạch mang về ít nhất một ngôi sao tấn công. Sau khi gặp khó khăn trong việc hỏi mua Timo Werner của RB Leipzig, HLV Lampard đang chuyển hướng sang hỏi mua tiền đạo Gabriel Barbosa, tiền đạo được ví với biệt danh Gabigol và thi đấu cho Flamengo theo dạng cho mượn từ Inter Milan mùa giải trước.

Gabigol nhận được sự quan tâm của Chelsea

Gabigol nhận được sự quan tâm của Chelsea

Gabigol là người hùng trong trận chung kết Copa Libertadores 2019 với 2 bàn thắng (89', 90+2') ở những phút cuối trận, giúp Flamengo ngược dòng đánh bại ĐKVĐ River Plate với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vương lần đầu tiên sau tròn 1 thập kỷ. Chân sút 23 tuổi đồng thời cũng là Vua phá lưới Copa Libertadores với 9 bàn thắng được ghi.

Tại Brazil Serie A, chân sút đang được Inter Milan đem cho Flamengo mượn cũng có được 25 bàn thắng sau 29 trận đấu (giành danh hiệu Vua phá lưới), góp công lớn giúp đội nhà giành chức vô địch. Tính ra Gabigol mùa giải vừa qua đã có 34 bàn thắng, 11 đường kiến tạo sau 41 trận cho Flamengo. Màn trình diễn ấn tượng này giúp Gabigol nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ năm 2019.

Bên cạnh Gabigol, ưu tiên của Chelsea vẫn là tiền đạo Jadon Sancho của Dortmund. HLV Lampard sẽ có khoảng 150 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 sau khi lệnh cấm chuyển nhượng của câu lạc bộ được dỡ bỏ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea nhắm tiền đạo xuất sắc nhất Nam Mỹ 2019