Chấm điểm đội tuyển Việt Nam: Ai cũng hay, người nào cũng tài

15/10/2019 21:56

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước Indonesia trong một trận đấu bùng nổ tại “thiên đường” Bali.

Chấm điểm ĐT Việt Nam: Ai cũng hay, người nào cũng tài

Thật sự rất khó “so bó đũa chọn cột cờ” nhằm tìm ra một cầu thủ xuất sắc nhất, bởi trên sân các học trò của thầy Park đều chơi rất tuyệt vời.

Thủ môn Đặng Văn Lâm (7,5 điểm)

Trận thứ 3, Đặng Văn Lâm được bắt trong khu gỗ của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước khi bị chọc thủng lưới, thủ thành đang chơi bóng cho Muangthong United chơi khá nhàn hạ bởi hàng phòng ngự đã chơi quá xuất sắc.

Trung vệ trái Bùi Tiến Dũng (7,5 điểm)

Bùi Tiến Dũng tiếp tục được trao niềm tin ở vị trí trung vệ trái. Cầu thủ của Viettel đã có một trận đấu rất hay khi phối hợp với Văn Hậu cũng như 2 trung vệ Ngọc Hải, Duy Mạnh. Trận này, Dũng “bộ đội” tiếp tục cho thấy anh là chốt chặn an toàn của đội tuyển Việt Nam.

Trung vệ giữa Quế Ngọc Hải (8 điểm)

Không chuyền bóng “dọn cỗ” cho Quang Hải ngả người sút tung lưới như trận thắng Malaysia. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải lại cho thấy được đẳng cấp của mình với cách chơi bóng quyết đoán, chính xác. Thủ quân của đội tuyển Việt Nam đã ghi điểm với cú đá phạt 11m đầy tự tin.

Trung vệ phải Đỗ Duy Mạnh (8 điểm)

Ngoài phối hợp ăn ý với các đồng đội, Duy Mạnh luôn là người can thiệp rất đúng chỗ trong những tình huống tranh chấp với các tiền đạo đối phương. Đặc biệt, chính trung vệ này là người giúp đội tuyển Việt Nam phá thế bế tắc của trận đấu.

Tiền vệ trái Đoàn Văn Hậu (7,5 điểm)

Xông xáo bên hành lang trái, lên công về thủ toàn diện, Đoàn Văn Hậu đã có một trận đấu xuất sắc. Anh không chỉ hạn chế sức mạnh tấn công của đối thủ mà giúp đội nhà tạo ra sức ép khiến hàng phòng ngự Indonesia phải liên tục chống đỡ.

Tiền vệ trung tâm Phạm Đức Huy (7,5 điểm)

Thay cho Tuấn Anh trận này, Đức Huy chứng minh niềm tin mà HLV Park Hang Seo dành cho anh là hoàn toàn chính xác. Đức Huy và Hùng Dũng thực sự đã khiến cho các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến phải câm lặng trong hơn 90 phút.

Tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng (7,5 điểm)

Đỗ Hùng Dũng thực sự là chiếc “chìa khoá” giữa sân của HLV Park Hang Seo. Số 7 của Việt Nam đã mang về quả phạt đền và Quế Ngọc Hải đã ghi bàn. Nếu Hùng Dũng đá thành công quả 11m thành công, anh sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tiền vệ phải Nguyễn Trọng Hoàng (8 điểm)

Trọng Hoàng vẫn là “cánh chim không mỏi” bên hành lang phải. Hoàng “bò” không chỉ phòng ngự hay mà còn tấn công giỏi. Anh chính là người có pha kiến tạo giúp Tiến Linh phá bẫy việt vị rồi sút tung lưới Indonesia nâng tỷ số lên 3-0.

Tiền đạo cánh trái Nguyễn Quang Hải (7,5 điểm)

Không trực tiếp ghi bàn nhưng Quang Hải tiếp tục có một trận đấu rất hay. Tiền vệ của Hà Nội luôn là đối tượng chăm sóc đặc biệt của cầu thủ Indonesia. Dù vậy, anh vẫn để lại dấu ấn sâu đậm với pha xử lý trong vòng cấm mang về quả phạt đền. Tiếc rằng, Hùng Dũng lại không thành công.

Tiền đạo cắm Nguyễn Tiến Linh (7,5 điểm)

Thay cho Công Phượng đá từ đầu, Tiến Linh đã có một trận đấu thành công ngoài mong đợi. Ngoài đóng góp 1 bàn thắng, tiền đạo đang khoác áo Bình Dương đã chơi rất ăn ý với các đồng đội trên hàng tấn công.

Tiền đạo cánh phải Nguyễn Văn Toàn (7,5 điểm)

Giống như 2 trận đấu với Thái Lan và Malaysia, tốc độ bứt phá, khả năng đi bóng lắt léo, kỹ thuật của Văn Toàn đã khiến hàng phòng ngự của Indonesia phải khốn khổ. Nếu Văn Toàn có được 1 bàn thắng thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo.

DỰ BỊ: Nguyễn Việt Phong, Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh (không chấm điểm).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chấm điểm đội tuyển Việt Nam: Ai cũng hay, người nào cũng tài