Cầu thủ đầu tiên nhận án phạt nguội tại EURO 2021

17/06/2021 11:35

Tiền đạo Marko Arnautovic của tuyển Áo là cầu thủ đầu tiên nhận án phạt nguội từ UEFA tại VCK EURO 2021 do hành vi lăng mạ đối thủ trong trận thắng Bắc Macedonia 3-1.

Marko Arnautovic nhận án phạt nguội do xúc phạm Ezgjan Alioski. (Ảnh: Getty)
Marko Arnautovic nhận án phạt nguội do xúc phạm Ezgjan Alioski

Tiền đạo Marko Arnautovic sẽ bị treo giò trong trận Áo gặp Hà Lan ở lượt trận thứ hai bảng C. Đây là cầu thủ đầu tiên bị UEFA ra án phạt nguội tại VCK EURO 2021.

Marko Arnautovic đã có lời lẽ tục tĩu nhắm vào hậu vệ Ezgjan Alioski trong trận Áo thắng Bắc Macedonia 3-1 ở lượt trận mở màn. Tiền đạo này còn bị tố cáo đã có những lời lẽ mang hàm ý phân biệt chủng tộc.

Tuy nhiên, cuộc điều tra của UEFA kết luận Marko Arnautovic không có hành vi phân biệt chủng tộc. Ngôi sao tuyển Áo nhận án treo giò 1 trận do sử dụng lời lẽ xúc phạm đối thủ.

Trên trang cá nhân, Marko Arnautovic đã lên tiếng xin lỗi và trần tình rằng bản thân không phải người phân biệt chủng tộc. Chân sút này giải thích hành động của mình là bột phát khi cảm xúc trận đấu bị đẩy lên cao độ.

Việc thiếu vắng Marko Arnautovic là tổn thất lớn với tuyển Áo trong chuyến làm khách trên sân Hà Lan. Tiền đạo này là nhân tố tạo ra đột biến và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Bắc Macedonia.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ đầu tiên nhận án phạt nguội tại EURO 2021