Barcelona chạy đà hoàn hảo cho trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid

21/10/2020 09:12

Barcelona đã có màn chạy đà hoàn hảo cho hai trận đại chiến gặp Real Madrid và Juventus, bằng chiến thắng đậm 5-1 trước Ferencvaros ở trận ra quân Champions League.

Messi mở đầu chiến thắng cho Barcelona

Barcelona đã khởi đầu hoàn hảo tại đấu trường Champions League mùa này khi giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Ferencvaros trong thế phải chơi thiếu người.

Lionel Messi, Ansu Fati, Philippe Coutinho, Pedri và Ousmane Dembele đã thay nhau lập công để mang 3 điểm về cho đội bóng xứ Catalunya.

Chiến thắng này giúp Barcelona có màn chạy đà thuận lợi trước khi liên tiếp bước vào hai trận đấu vô cùng khó khăn phía trước.

Đoàn quân của huấn luyện viên Ronald Koeman sẽ bước vào trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid vào ngày 24.10 tới.

Bốn ngày sau, họ sẽ phải hành quân đến Ttaly để đối đầu với Juventus ở lượt trận thứ 2 bảng G Champions League.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Ferencvaros đã gây bất ngờ khi chủ động dâng cao để chơi đội công, nhưng điều đó chỉ thực sự diễn ra trong 15 phút đầu trước khi Barcelona kiểm soát thế trận.

Đến phút 26, Barcelona có cơ hội khi trọng tại cho họ hưởng penalty sau tình huống Lionel Messi bị phạm lỗi. Trên chấm 11m, siêu sao người Argentina đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Fati nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Nou Camp.

Bàn thắng của Messi giúp Barcelona thi đấu thoải mái hơn và họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 42 do công của Ansu Fati.

Sang hiệp 2, thần đồng Ansu Fati tiếp tục thi đấu ấn tượng với pha kiến tạo để Philippe Coutinho dứt điểm hiểm hóc, đưa Barcelona vươn lên dẫn 3-0 sau 52 phút thi đấu.

Đến phút 68, Barcelona phải chịu bất lợi lớn. Pique không chỉ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp mà còn khiến đội nhà bị phạt penalty sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Pique nhận thẻ đỏ và khiến Barcelona phải chịu penalty

Trên chấm 11m, Igor Kharatin đã dễ dàng đánh bại được thủ thành Neto, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Ferencvaros ở phút 70.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Ferencvaros có thể làm được ở trận này, trước khi Pedri và Ousmane Dembele ghi thêm hai bàn giúp Barcelona thắng chung cuộc 5-1.

Chiến thắng này giúp Barcelona dẫn đầu bảng G khi cùng có 3 điểm như Juventus nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Ở trận đấu cùng bảng diễn ra trước đó, Juventus đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Dinamo Kiev với cú đúp của Alvaro Morata.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona chạy đà hoàn hảo cho trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid