Balotelli, Raiola sắp phải ra "vành móng ngựa" vì vu khống Brescia

13/06/2020 14:10

Siêu quậy Mario Balotelli và người đại diện tai tiếng Mino Raiola chuẩn bị vướng vào một rắc rối pháp lý vì những phát ngôn của mình nhắm vào Bresica.

Vào hôm thứ ba tuần này, Balotelli đã đến sân để tham gia tập luyện nhưng không được nhân viên cho vào sân và phải lủi thủi đi về. Theo One Football, trước đó, Balotelli đã thông báo với Brescia về việc không thể tập luyện vì bị tiêu chảy.

Thông báo y tế này có hiệu lực đến thứ tư, ngày 10.6, nhưng Balotelli vẫn đến sân tập vào hôm đó và nói rằng mình đã bình phục. Mặc dù vậy, nhân viên sân vẫn không cho tiền đạo sinh năm 1990 này vào sân.

Sau đó, người đại diện Raiola lên tiếng: "Bresica đã phân biệt đối xử với Balotelli, anh ấy chưa bao giờ được xét nghiệm virus ở đây, thậm chí một cái tăm bông cũng không có". Thông qua mạng xã hội, Balotelli ngầm tán đồng với ý kiến của Raiola với dòng trạng thái ngắn gọn: "Tất cả đều đúng".

Đương nhiên, phía đội bóng chủ quản Brescia cực lực phản đối luận điểm này. Người phát ngôn của họ cho biết: "Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng đội bóng đã tiến hành kiểm tra, xét nghiệm với tất cả cầu thủ, bất chấp có những cáo buộc sai trái, vu khống từ những người vô trách nhiệm vừa được công bố vào sáng nay.

Về mặt pháp lý, chúng tôi sẽ nhờ tới luật sư vào cuộc để đáp trả những kẻ đã vu khống. Brescia muốn làm rõ rằng chúng tôi hoàn toàn tôn trọng từng chữ một trong bản hướng dẫn y tế và thậm chí thuê toàn thời gian một chuyên gia để xử lý mọi vấn đề sức khỏe khẩn cấp có liên quan tới Covid-19.

Bị cáo buộc không tôn trọng quy định, đặc biệt là bởi một cầu thủ là một điều đáng xấu hổ và những kẻ đã nói ra điều đó sẽ phải trả giá. Không may, như chúng ta đều biết, những hành động vô trách nhiệm của một cá nhân có thể tạo ra những rủi ro cho người khác, vì thế chúng tôi buộc phải can thiệp những biện pháp cứng rắn hơn để bảo vệ câu lạc bộ".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Balotelli, Raiola sắp phải ra "vành móng ngựa" vì vu khống Brescia