Bale tỏa sáng trong ngày Hazard chấn thương

18/08/2019 08:01

Bộ phận y tế Real thông báo ngôi sao đắt giá mà Kền kền trắng vừa mua về - Eden Hazard đã gặp chấn thương cơ đùi trong một buổi tập và có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Đây là một tin rất xấu cho Real Madrid, trong bối cảnh CĐV của đội bóng này mong chờ ngày đêm để được chứng kiến trận ra mắt chính thức của “bom tấn” người Bỉ. Về phần Real, sau khi đã mất 2 tân binh Ferland Mendy và Rodrygo cùng tiền vệ Marco Asensio vì chấn thương, nên việc mất thêm Hazard có thể xem như một đòn đau giáng vào đội bóng này trong bối cảnh sức ép chiến thắng đang đè nặng. 

Từ đầu hè tới giờ, Real thua 4 trên tổng số 7 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó có thất bại tan nát với tỷ số 3-7 trước đội bóng láng giềng Atletico. Áp lực đang bủa vây HLV Zinedine Zidane và ông rất cần một chiến thắng để hóa giải tất cả. Bởi thế, việc mất Hazard thực sự là một cú đấm choáng váng với chiến lược gia người Pháp.

Bale (áo sẫm) ghi dấu ấn để CĐV Real tạm quên Hazard

Bale (áo sẫm) ghi dấu ấn để CĐV Real tạm quên Hazard

Để giải quyết tình thế, Zidane đã phải vứt bỏ tự ái cá nhân và xuống nước với hai cầu thủ mà ông đang ruồng rẫy là James Rodriguez và đặc biệt là Gareth Bale.

Đêm qua, Bale được ra sân ngay từ đội hình xuất phát, điều ít ai nghĩ có thể xảy ra sau những gì diễn ra trong mùa hè. Như vậy đã rõ, chấn thương của Hazard đang mở ra cơ hội trụ lại Real cho Bale và phần nào đó là James. Đêm qua, Bale đã ghi dấu ấn với đường kiến tạo cho Karim Benzema mở tỷ số. Pha bóng đó đã mở ra chiến thắng 3-1 cho Real Madrid trước Celta Vigo; đồng thời là khoảnh khắc bước ngoặt đối với tương lai của cầu thủ đá cánh người Xứ Wales tại sân Bernabeu.

Chờ ngày 14.9

Theo các bác sĩ tại Real, có thể phải tới giữa tháng 9, Hazard mới thi đấu trở lại được. Và khả năng lạc quan nhất là siêu sao người Bỉ sẽ đá trận ra mắt chính thức tại Real khi Kền kền trắng gặp Levante vào ngày 14.9. Từ nay đến lúc ấy, là thời khắc của Bale và James.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bale tỏa sáng trong ngày Hazard chấn thương