Bale cập bến MU giá 53 triệu bảng, Real "tẩy chay" Hazard

28/12/2017 10:24

Real "tẩy chay" Hazard, hủy bỏ chuyển nhượng, quyết định bán Bale cho MU giá 53 triệu bảng...

Real bán Bale cho MU với giá 53 triệu bảng

Nguồn Diario Gol loan tin sốt dẻo, Real Madrid đã nói với MU, có thể ký Bale với giá 53 triệu bảng.

MU,Mourinho,Bale,Real Madrid,Hazard,Wenger,Tin bóng đá,Premier League
Real gọi cho MU, hãy đến mang Bale đi!

Real Madrid đã chán ngán Bale thực sự và muốn đẩy anh đi càng sớm càng tốt. Thế nên, sau khi MU bắn tiếng chỉ mua tiền vệ xứ Wales ở mức tầm 50 triệu bảng thì nay họ đã nhận được cái gật đầu từ Nhà trắng.

Bale vẫn nằm trong kế hoạch mua sắm của Mourinho vào tháng Giêng, dù biết rằng cầu thủ này có tiền sử chấn thương liên miên. Chính vì nguyên do này mà từ đầu mùa Bale mới chỉ có 13 lần xuất hiện trên sân.

Trước đó báo chí cũng cho hay, chính Bale cũng đã đề nghị được rời Bernabeu để quay trở lại Premier League và khoác áo MU, một khi CLB vẫn còn muốn anh.

Trong những trao đổi gần đây với Chủ tịch Perez, Mourinho còn hỏi mua Marco Asensio, nhưng phía Real không có ý định bán, và chỉ nhả Bale.

MU đang rất cần sự sáng tạo ở tuyến giữa và trong trường hợp Bale lành lặn thì cực kỳ phù hợp cho đội hình của Mourinho. Nhưng suốt mấy năm qua Real đã trông chờ điều đó, đổi lại là hết chấn thương này đến chấ thương khác.

Wenger cười nhạo vào màn "than khóc"của Mourinho

"Giáo sư" Wenger đã lên tiếng chỉ bảo cho Mourinho rằng: đừng có ở đó mà than khóc, hãy tìm cách đối phó, sau khi thuyền trưởng MU tuyên bố rằng, 300 triệu là không đủ cho việc "đi chợ", để có thể cạnh tranh với Man City của Pep Guardiola.

MU,Mourinho,Bale,Real Madrid,Hazard,Wenger,Tin bóng đá,Premier League
HLV Wenger bảo Mourinho, đừng than khóc, hãy đối phó và tìm cách để thành công

Sau trận hòa hú vía 2-2 với Burnley, Mourinho đã đổ lỗi cho việc mua sắm khiến MU ngày một thất thế, không thể đua nổi với hàng xóm Man City. Và HLV Wenger của Arsenal đã cười vào Mourinho, cũng như cho hay rằng, suốt 21 năm qua ông đã ở cảnh tương tự, nhưng chưa bao giờ than van.

"Tôi ở cảnh ấy suốt 21 năm. Luôn có 3-4 đội giàu hơn chúng tôi. Tôi đã học được cách đối phó với điều đó. Chúng ta phải đối phó với tình hình theo cách tốt nhất có thể. Man City, Chelsea và MU luôn giàu hơn chúng tôi. Thay vì than vãn, bạn chỉ cần tìm ra cách làm sao để thành công".

Trong quá khứ, HLV Wenger từng phàn nàn về việc các "ông lớn" với những chủ đầu tư giàu có, mạnh tay vung tiền "bóp méo" thị trường chuyển nhượng. Nhà cầm quân này cũng cho hay, trong tháng 1 tới đây ông cùng Arsenal sẽ hết sức bận rộn vì chắc chắn sẽ được liên hệ hỏi mua cũng như mượn cầu thủ nhiều. Ông bật mí thêm, Arsenal sẵn sàng tăng cường sức mạnh đội bóng nếu thời cơ phù hợp đến.

Real Madrid "tẩy chay" Hazard, hủy bỏ chuyển nhượng

Diario Gol cho hay, Chủ tịch Perez đã lệnh dẹp hết mọi ý định liên quan đến việc mua Eden Hazard sau khi tiền vệ người Bỉ có phát biểu... xúc phạm gián tiếp đến Real Madrid.

MU,Mourinho,Bale,Real Madrid,Hazard,Wenger,Tin bóng đá,Premier League
Chủ tịch Perez không cho Zidane mua Hazard sau khi tiền vệ Bỉ có những lời khen cho Barca và Messi

Cái sự không được tôn trọng mà ông trùm Nhà trắng cảm nhận được từ ngôi sao mà Zidane rất kết, đó là nói rất thật về Barca và Messi!

Cụ thể hơn, trong phát biểu mới đây, Hazard đã có nhận xét rằng: "Trong 10 đến 15 năm qua, không không đội bóng nào được như Barcelona cũng như không có cầu thủ nào tiệm cận Leo Messi".

Chủ tịch Perez cảm thấy rằng, Bernabeu không thể mua về một cái tên với giá cao, trong khi hết lời khen ngợi kẻ thù truyền kiếp của họ!

Nguồn trên cho hay, Zidane vẫn mong có Hazard trong đội hình, nhưng quyết định của Perez được fan ủng hộ.

Ngoài Real theo đuổi từ lâu, MU vừa nổi lên với ý định cuỗm Hazard từ đội bóng cũ của Mourinho. The Sun khẳng định, MU chuẩn bị kế hoạch 90 triệu để thương thảo Chelsea.

Phía The Bules đề nghị Hazard gia hạn với mức lương 300.000 bảng/tuần nhưng anh chưa chịu ký.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bale cập bến MU giá 53 triệu bảng, Real "tẩy chay" Hazard