Arsenal tiến sát Zaha, được chào mua Fekir với giá rẻ

02/07/2019 09:12

Pháo thủ được cho là đang tiến gần tới một thỏa thuận với Wilfried Zaha đồng thời cũng được chào mua Nabil Fekir với giá chỉ 30 triệu bảng.


Arsenal đã nỗ lực đàm phán với Crystal Palace để đưa Zaha (phải) về sân Emirates

Arsenal đã nỗ lực đàm phán với Crystal Palace để đưa Zaha về sân Emirates vào mùa Hè này. Họ vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức nhưng được cho là vào khoảng 40 triệu bảng, vẫn còn cách khá xa mức yêu cầu 80 triệu bảng mà Palace đưa ra.

Tuy nhiên, một động thái mới có thể giải quyết thương vụ này nhanh chóng hơn. Anh trai Judicael của Zaha đã lên tiếng yêu cầu Palace để anh đạt được ước nguyện thi đấu cho Pháo thủ.

"Wilfried sẽ luôn giữ Palace ở trong tim vì những gì họ đã làm cho cậu ấy", Judicael chia sẻ với Sky Sport. "Tôi hy vọng Palace sẽ cho phép Wilfried thục hiện ước mơ thi đấu tại châu Âu cho câu lạc bộ mà cậu ấy yêu thích từ khi còn nhỏ".

HLV Unai Emery coi Zaha là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở mùa Hè 2019 nhưng ngân sách của Arsenal chỉ có khoảng 45 triệu bảng. Chính vì thế trừ phi cầu thủ chạy cánh này đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với Palace hoặc làm loạn để ra đi thì Pháo thủ mới có thể đàm phán với giá thấp hơn.

Nếu không thể hạ giá của Zaha, Arsenal sẽ xem xét các lựa chọn khác như Nabil Fekir của Lyon. Cầu thủ người Pháp hiện có giá chỉ 30 triệu bảng, ít hơn một nửa so với số tiền mà Liverpool định chi ra hồi mùa Hè 2018.

Ngoài ra, Yacine Brahimi của Porto cũng là một mục tiêu khả dĩ. Cầu thủ 29 tuổi đã trở thành người tự do sau khi hêt hạn hợp đồng với Porto. Những mục tiêu khác của họ là Ryan Fraser của Bournemouth và Yannick Carrasco của Dalian Yifang.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal tiến sát Zaha, được chào mua Fekir với giá rẻ