Argentina nhận thất bại lịch sử trong ngày Messi trở lại

23/03/2019 07:12

Vừa trở lại sau 265 ngày không thi đấu cho đội tuyển quốc gia, tiền đạo Lionel Messi đã bị dội một gáo nước lạnh khi đội tuyển Argentina của anh để thua Venezuela với tỷ số 1-3.


Đây là thất bại lịch sử với đội bóng xứ Tango bởi trước đây họ chưa từng bị Venezuela vượt qua với cách biệt lớn đến thế.

Bàn thắng
Argentina: Lautaro Martinez (59')
Venezuela: Salomon Rondon (6'), Jhon Murillo (44'), Josef Martinez (76')

Với việc những ngôi sao tấn công như Gonzalo Higuain, Sergio Aguero và Mauro Icardi không được gọi, trong khi Angel di Maria và Nicolas Otamend phải rút lui vì chấn thương, Argentina đã so tài cùng Venezuela với duy nhất Messi là cái tên đáng chú ý.

Đá trong đội hình gồm toàn những gương mặt lạ lẫm, Messi đã không thể hiện được phong độ khủng khiếp như những gì anh đang làm cùng Barca. Hệ quả là Argentina thi đấu như gà mắc tóc trước đối thủ trước đó mới thắng được họ đúng 1 lần trong lịch sử những cuộc đối đầu.

Ngay ở phút thứ 6, hàng thủ Argentina đã mắc lỗi khi để Rondon thoải mái khống chế bóng sau đường chuyền dài của Rosales trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Armani. Đến phút 44, cách biệt được nhân đôi sau tình huống Murillo sửa lòng chân phải hiểm hóc mang về bàn thắng thứ 2 cho Venezuela.



Bị đẩy vào thế khó, HLV Scaloni của Argentina đã thay tới 5 cầu thủ sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, đội bóng của ông chỉ gỡ lại được một bàn nhờ công của Lautaro Martinez, cầu thủ đã xuất sắc đánh bại thủ môn Rosales trong thế đối mặt.

Những tưởng bàn thắng này sẽ tạo động lực để Argentina vùng lên, nhưng đến phút 76 họ lại bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Josef Martinez đã khôn khéo đánh lừa thủ thành Armani mang về chiến thắng đáng nhớ cho Venezuela.

Như vậy Messi đã có màn tái xuất không như ý. Cũng may kết quả thua 1-3 cũng không mang nhiều ý nghĩa với Argentina bởi dẫu sao đây cũng chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt.

Đội hình thi đấu
Argentina: Armani, Foyth, Mercado (Kannemann 46'), Lisandro Martinez (Blanco 46'), Montiel, Paredes, Celso (Pereyra 78'), Tagliafico, Messi, Gonzalo Martinez (Suarez 46'), Lautaro Martinez (Benedetto 70')
Venezuela: Rosales, Farinez, Villanueva, Osorio, Fernandez, Herrera (Soteldo 64'), Moreno, Murillo (Hurtado 89'), Rincon, Machis (Juanpi 79'), Rondon (72')

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Argentina nhận thất bại lịch sử trong ngày Messi trở lại