Án phạt của Man City có thể bị đóng băng

20/02/2020 14:24

Man City đang nỗ lực để đóng băng án cấm thi đấu ở Champions League hai mùa, nhưng họ vẫn ưu tiên một giải pháp khả dĩ trước hè này.



Các luật sư thể thao tiết lộ hôm 19.2 rằng Man City có thể yêu cầu tạm hoãn án phạt trong khi Tòa án trọng tài thể thao (CAS) đang xử lý đơn khiếu nại của họ. 

Về phần mình, giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano vẫn khăng khăng tuyên bố nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vô tội sau án phạt từ UEFA, đồng thời muốn số phận của đội bóng rõ ràng trước mùa giải 2020/21.

"Những lời cáo buộc là không đúng sự thật. Chúng đơn giản là không đúng sự thật. Hy vọng tốt nhất của tôi là chuyện này sẽ kết thúc trước khi bắt đầu mùa hè 2020.

Chủ sở hữu đã rót tiền vào CLB này và được khai báo chính xác. Chúng tôi là một CLB bóng đá bền vững, chúng tôi có lãi, chúng tôi không có nợ, tài khoản của chúng tôi đã được xem xét kỹ lưỡng nhiều lần bởi các kiểm toán viên, các nhà quản lý, các nhà đầu tư và điều này là hoàn toàn rõ ràng", ông Soriano cho biết.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City vẫn sẽ được dự Champions League mùa tới sau chiến thắng 2-0 trước West Ham đêm qua.

"Tôi tự tin rằng đội bóng sẽ thi đấu tại châu Âu mùa tới. Tôi rất chắc đội bóng sẽ bảo vệ thành công vị trí của mình. Nếu Man City không sa thải, tôi sẽ ở lại đội bóng. Tôi muốn ở lại đây dài hơn những gì trong hợp đồng", Pep tuyên bố.

Theo Bongdalpus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Án phạt của Man City có thể bị đóng băng