Abraham chờ vượt qua… Lampard

14/12/2019 08:27

HLV Frank Lampard có lẽ đang cân nhắc không cho Tammy Abraham ra sân trong trận đấu với Bournemouth đêm nay.

Chelsea: Abraham chờ vượt qua… Lampard

Bởi nếu cầu thủ người Anh ra sân và ghi bàn, vị thế của Lampard với Chelsea và bóng đá Anh có thể bị… ảnh hưởng. Có một thành tích đặc biệt của Lampard đã tồn tại suốt gần 20 năm qua. Ông là cầu thủ người Anh gần nhất ghi được bàn thắng trong 3 trận liên tiếp ở Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League.

Thành tích ấy được lập ra vào tháng 8.2020. Từ đó tới nay, một phần vì Chelsea không sử dụng nhiều ngôi sao tấn công người Anh, một phần vì những người được sử dụng đều chưa đủ giỏi, thành tích ấy vẫn cứ sừng sững ở đó.

Nhưng nó đang bị “đe dọa” với sự xuất hiện của Abraham. Trước trận đấu với Bournemouth, chân sút trẻ người Anh đã ghi bàn trong cả 2 lần xuất hiện ở Stamford Bridge gần nhất, thắng Aston Villa 2-1 và Crystal Palace 2-0. Sau hai trận đấu ấy, Chelsea còn chơi một trận nữa ở Stamford Bridge, gặp West Ham, nhưng trận đó, Abraham không có mặt.

Tất nhiên, Abraham sẽ không vào trận với mục tiêu cân bằng thành tích của HLV của mình. Đó sẽ là phần thưởng tất yếu nếu Abraham hoàn thành nhiệm vụ.

HLV Lampard cũng sẽ cầu mong Abraham nổ súng. Trong 4 trận gần nhất của Chelsea ở Premier League, Abraham tịt ngòi 3 trận, và cả 3 trận ấy The Blues đều thua. Thực tế là trong cả 5 thất bại của Chelsea ở Premier League mùa này Abraham đều không nổ súng. Chelsea có thể vẫn thắng nếu Abraham không ghi bàn. Nhưng anh ghi bàn thì chắc chắn The Blues không thua!

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Abraham chờ vượt qua… Lampard