2 giờ chiều nay sẽ quyết định hoãn chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan hay không

27/01/2018 11:06

Sáng 27.1, dù thời tiết diễn biến rất xấu, song các công tác chuẩn bị cho trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn đang diễn ra bình thường.

Theo dự báo của cơ quan khí tượng thủy văn Trung Quốc, trong ngày hôm 27.1 và mai 28.1, Thường Châu sẽ có tuyết. Vào lúc 8 giờ sáng nay 27.1, tuyết bắt đầu rơi nhẹ và 1 tiếng sau là những đợt tuyết rơi dày đặc.


Thời tiết tại Thường Châu sáng 27.1 rất rét, tuyết phủ trắng sân vận động

Đến thời điểm này, ban tổ chức vẫn đang hồi hộp chờ đợi những diễn biến tiếp theo của thời tiết, và mọi công tác chuẩn bị cho trận chung kết vẫn diễn ra bình thường. Loa đài vẫn đang bật ầm ĩ để hâm nóng không khí, trong khi lực lượng cảnh sát vẫn đang được triển khai dày đặc quanh sân.

Việc có hoãn trận chung kết hay không có lẽ sát giờ đá mới có thể quyết định, bởi vẫn còn vài tiếng nữa mới bắt đầu. Bởi vậy, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và ban tổ chức trận đấu đã khuyến cáo cổ động viên, những người đã mua vé xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 chiều nay 27.1 giữ lại cuống vé, đề phòng trường hợp xấu là trận đấu buộc phải hoãn lại vì lý do thời tiết khắc nghiệt.

Theo Thể thao văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 giờ chiều nay sẽ quyết định hoãn chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan hay không