PRU - Thiết thực lọt vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng sau 4 tháng ra mắt

14/02/2023 17:16

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12.2022, PRU - Thiết thực, sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã lọt vào Top 10 trong Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng, nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Bảo vệ sức khỏe luôn là nhu cầu cốt yếu

Theo số liệu thống kê, ở thời điểm hiện tại, chi phí khám chữa bệnh được trả bằng tiền của người dân lên đến 43%, phản ánh nhu cầu bảo vệ sức khỏe không ngừng gia tăng. Chi phí y tế tư nhân tại Việt Nam cũng đang đắt gấp 2 - 2,4 lần so với chi phí y tế điều trị ở các nước phát triển so với thu nhập bình quân. Song, chi phí cho giáo dục và chăm sóc sức khỏe là hai loại chi phí mà người dân luôn phải chi.

Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các nguồn dự phòng, tham gia bảo hiểm để có thêm lựa chọn trong việc phân bố tài sản và kênh đầu tư khi thị trường có nhiều biến động. Trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính - bảo hiểm, nhiều sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngay khi vừa ra mắt. Tiêu biểu là PRU-Thiết thực, sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential. Với lối tiếp cận hoàn toàn khác biệt, PRU - Thiết thực nhanh chóng được thị trường đón nhận chỉ sau 4 tháng ra mắt.



Tại sự kiện tin dùng Việt Nam diễn ra vào tháng 12.2022, PRU-Thiết thực đã lọt vào Top 10 trong Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng, nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm. Đây là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006.

Với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, chương trình tiếp tục ghi nhận và vinh danh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng, không chỉ kích cầu mua sắm mà còn tạo không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng. Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ thể hiện sự sáng tạo vượt trội trong bối cảnh thách thức và tác động nghiệm trọng của đại dịch Covid-19.

Trở thành lựa chọn tin dùng chỉ sau 4 tháng ra mắt

Việc xây dựng lòng tin với khách hàng là bài toán khó đối với những sản phẩm vô hình như dịch vụ bảo hiểm. Khác với các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng, bảo hiểm cần thực sự đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng để có thể chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng.

Việc đạt Top 10 trong Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng, nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm chỉ sau 4 tháng ra mắt đã minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng đối với PRU - thiết Thực. Với hướng tiếp cận độc đáo, sản phẩm bảo hiểm đã không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống mà bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng, gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan kết hợp bảo hiểm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.



PRU-Thiết thực có chi phí hợp lý với tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 255% số tiền bảo hiểm và tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng. Đặc biệt, sản phẩm còn linh hoạt bảo vệ khách hàng trước những căn bệnh chưa được phát hiện trong tương lai nếu bệnh này dẫn đến tình trạng tổn thương.

Có thể nói PRU-Thiết thực là sự cải tiến trong tư duy thiết kế sản phẩm bảo hiểm để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19. Minh chứng cho việc Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Prudential Việt Nam trong việc mang bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PRU - Thiết thực lọt vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng sau 4 tháng ra mắt