Mở rộng thị trường xuất khẩu

Công nghiệp - Ngày đăng : 09:12, 15/02/2012

Công ty nghiên cứu mở rộng thị trường sang Nhật Bản, Hàn Quốc... nhằm đưa tỷ trọng xuất khẩu lên 90%, tăng gần 10% so với năm 2011.

Năm 2012, Công ty CP Nhựa và môi trường xanh An Phát sẽ tiếp tục duy trì các thị trường xuất khẩu truyền thống như Anh, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển... Công ty đang nghiên cứu mở rộng thị trường xuất khẩu tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc... nhằm đưa tỷ trọng xuất khẩu lên 90%, tăng gần 10% so với năm 2011. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng phát triển thị trường nội địa, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... Để đạt được điều đó, công ty tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm thân thiện với môi trường như túi đựng rác tự phân huỷ, các sản phẩm nhựa tái chế...

Được biết năm 2011, Công ty CP Nhựa và môi trường xanh An Phát đạt doanh thu 800 tỷ đồng, tăng hơn 100 tỷ đồng so với năm 2010; thu nhập bình quân của người lao động đạt 3,5 triệu đồng/người/một tháng...

PV