Việc làm tích cực trên xe buýt
Bạn đọc viết - Ngày đăng : 09:46, 11/01/2015
Gần đây, tôi thường xuyên đi xe buýt Hải Dương - Hà Nội của Công ty CP Xe khách Hải Hưng. Tôi thấy lái xe và nhân viên phục vụ có nhiều đổi mới trong phục vụ hành khách.
Ví dụ như chạy đúng giờ, đúng lịch trình, thái độ của nhân viên hòa nhã. Một lần tôi bỏ quên cặp tài liệu có nhiều giấy tờ quan trọng, khi gọi điện hỏi thì đã được bàn giao lại đầy đủ. Khi tôi kể chuyện này với khách trên một chiếc xe khác thì được kể nhân viên xe buýt của công ty này còn trả lại tiền thừa và tiền vé khi khách xuống ngang đường.
Trước đây, đã có lần qua báo chí, hành khách phê bình một số biểu hiện chưa tốt của xe buýt. Những việc làm tích cực như đã nói ở trên thật đáng hoan nghênh.
LƯU TRẦN(TP Hải Dương)